Hành động bất ngờ của Công Vinh trước ngày giải nghệ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước hành động của Công Vinh trước ngày giải nghệ.

Chàng tiền đạo Công vinh đã "bóng gió" lên tiếng về việc giải nghệ vào năm 2017 để lựa chọn hướng đi mới cho mình.

cong-vinh-phunutoday 1

 20 năm qua, Công Vinh đã sống và công hiến hết mình có đam mê. Đó là cả một quãng đường dài có cả máu và nước mắt của thất bại, của niềm hạnh phúc khi đặt được thành công.

Dù đã bước sang tuổi 31, nhưng không thể phủ nhận phong độ của đội trưởng Đội trưởng đội tuyển Việt Nam khi đóng góp lớn vào những chiến thắng vừa qua của đội tuyển Việt Nam. AFF Cup 2016 (hiện đang diễn ra tại Myanmar) sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của anh. Trước đó, Công Vinh đã thi đỗ vào Đại học Luật, Khoa Tại chức.

cong-vinh-phunutoday 2

 Ở tuổi 31, Ông xã Thủy Tiên vẫn giữ phong độ khó ai có thể soán được ngôi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã có những chia sẻ đầy xúc động về sự nghiệp suốt quãng thời gian qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Anh viết: "Ai cũng có những ký ức đẹp của tuổi thanh xuân. Thanh xuân của tớ là 12 tuổi ôm toàn bộ gia tài là 2 bộ quần áo rời xa gia đình vào ở tập trung cùng đội trẻ SLNA, 18 tuổi đựơc tập trung đội tuyển Việt Nam. Ngót nghét thế mà gần 20 năm trời ăn,ngủ,khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn.. đủ máu và nứơc mắt để lớn khôn, trưởng thành.. cũng có lúc "bão" đến tưởng chừng như gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn lì lợm đứng lên..ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa..

Cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía.. nhưng dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian, vì vậy hãy luôn trân quý những phút giây mà mình đựơc sống đựơc đam mê, đựơc yêu.. để sau này nó qua đi không có gì phải hối tiếc.

Vẫn sẽ còn viết, cống hiến và chiến đấu tiếp với quyển sách của cuộc đời mình với điều mình đã dành cả tình yêu, thanh xuân và tin tưởng rằng cuộc đời người đàn ông không cần điều gì quá cao xa chỉ cần biết quyết tâm từ chối làm điều xấu và học cách làm người lương thiện chính là thành công lớn nhất của đời người, để khi đến khi mình già răng rụng mà nụ cười vẫn bình yên là đủ.

Cứ cố gắng sống tốt làm tốt thì dù bất công lớn đến mấy cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Dù thế nào ngày mai.. mặt trời vẫn mọc".

cong-vinh-phunutoday 5

 Ngoài đam mê với trái bóng, Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng thường xuyên đi từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Lời chia sẻ của ông xã Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người còn không ngại khuyên anh không vội giải nghệ, hãy tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp bóng đá nước nhà.

Dù chưa tiế lộ những dự định của mình sau khi giải nghệ nhưng có một điều chắc chắn là tình yêu với bóng đá của anh cũng như tình cảm mà người hâm mộ cả nước dành cho anh vẫn sẽ còn mãi cùng thời anh.

cong-vinh-phunutoday 4

 Công Vinh và Thủy Tiên được ví như Vic - Beck phiên bản Việt

Có lẽ rằng, bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, chàng tiền đạo 31 tuổi còn có một tình yêu đẹp và hạnh phúc bên vợ và con gái. Người hâm hộm còn ví cặp đôi như Vic - Beck phiên bản Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link