Hành động "cưỡng hôn" gây "choáng" của Phi Thanh Vân, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào Bảo Duy công khai bạn gái mới, Phi Thanh Vân gây "choáng" khi "cưỡng hôn" người đàn ông này.

Tối 12/5 vừa qua, Phi Thanh Vân xuất hiện và trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi diện chiếc váy ngắn cũn, xẻ vạt, phần ngực đắp vải voan xuyên thấu, lộ nội y và vòng một nóng bỏng. Tại sự kiện, nữ diễn viên táo bạo như thường lệ khi "cưỡng hôn" Lam Trường trước ống kính máy ảnh.

phi-thanh-van-phunutoday1

Động thái "cưỡng hôn" Lam Trường tại sự kiện

Trước đó, Phi Thanh Vân từng bày tỏ, cô và Bảo Duy đã có khoảng thời gian rất yêu nhau, cô yêu mù quáng lắm và lo cho chồng cũ. Từ vòng vàng anh đeo cho đến từng cái vớ trên người cũng là cô sắm hết. Bởi người đẹp quan niệm, làm ra được tiền thì phải hưởng thụ. Vậy nên ai nói cô mua chồng cũng được. Ai nói cô dùng tiền để cưới Bảo Duy cũng chấp nhận luôn. Khi yêu rồi thì cô cũng chỉ là người đàn bà bình thường, chấp nhận hết mọi thứ.

bao-duy-van-con-yeu-phi-thanh-van-nen-buoc-phai-lam-the-nay-1309-phunutoday-2239-phunutoday

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng

Về phía Bảo Duy, anh xác nhận đã có bạn gái mới sau vài tháng ly hôn Phi Thanh Vân. Doanh nhân này cho biết, hai người quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này anh chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình. Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn