Kiếm vật này để trong nhà tiền vào như nước lũ, gia đình hạnh phúc sự nghiệp thăng tiến chẳng ngừng

( PHUNUTODAY ) - Kiếm vật này để trong nhà tiền vào như nước lũ, gia đình hạnh phúc sự nghiệp thăng tiến chẳng ngừng ai cũng nên biết.

thiem-thu

 

Cây tre may mắn

Cây tre may mắn là một vật phẩm phong thủy đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Một chậu cây tre may mắn thường có 2, 3 hoặc 4 cây. Loại cây này cực dễ chăm sóc và có thể sống trong bất kỳ môi trường ánh sáng như thế nào. Nó giúp thu hút những năng lượng tích cực tạo ra của cải, tiền bạc cho gia chủ.

Thiềm Thừ

Thiềm Thừ là Cóc thần 3 chân, một linh vật trong phong thủy. Đây được coi là vật phẩm phong thủy mang thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ và giữ tài lộc cho gia chủ.

Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Ngoài ra, Tùy hưu còn có tác dụng hóa giải cả hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng, bị phạm Tam sát, người nhà mắc nhiều bệnh, gặp hạn xấu và hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng,… do đó, đây cũng là vật phẩm phong thủy bạn nên lựa chọn đặt ở phòng khách nhà mình.

Con rùa

Con rùa là một món quà phong thủy tượng trưng cho tuổi thọ, cuộc sống lâu dài. Con rùa có thể được làm từ nhựa hoặc kim loại, thủy tinh, đồ tinh chế, gỗ.

Trong quan niệm phong thủy cho rằng, đặt con rùa trong nhà sẽ giúp mang lại tuổi thọ, cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Tuy nhiên, nếu muốn dùng vật phẩm phong thủy là con rùa bạn cần quan tâm đến những quy tắc nhất định để tránh phạm phải phong thủy gây nhiều xui xẻo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn