Hành trình 3 năm tìm hạnh phúc của MC Thành Trung và vợ tiếp viên

( PHUNUTODAY ) - 3 năm yêu nhau, MC Thành Trung và bạn gái tiếp viên gặp không ít sóng gió cũng như chỉ trích từ dư luận.

mc-thanh-trung 3

 Mới đây, MC Thành Trung và bạn gái 9x đã chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tránh với sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

chang-duong-yeu-mc-thanh-

Sau chia tay vợ cũ, chuyện tình mới của MC Thành Trung trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

chang-duong-yeu-mc-thanh-

Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm từ giữa năm 2013 nhưng đến đầu năm 2014, MC Thành Trung mới quyết định công khai.

chang-duong-yeu-mc-thanh-

Sóng gió bắt đầu ập đến khi vợ cũ MC Thành Trung tố anh giả tạo, không dành thời gian cho con gái nhưng lại đăng hình hai bố con tình cảm khiến cho các fan khen ngợi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không hài lòng việc chồng cũ thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên tình mới trên trang cá nhân. Chia sẻ này của Thu Phượng khiến Thành Trung chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Sau đó nam MC cũng lên trang cá nhân trách móc vợ cũ hành động thiếu suy nghĩ, khiến anh bị tổn thương.

chang-duong-yeu-mc-thanh-

Tranh cãi giữa MC Thành Trung và vợ cũ càng trở nên ồn ào hơn khi tình mới lên tiếng bênh vực anh và kể tội Thu Phượng. Dòng trạng thái của Ngọc Hương hứng phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Để xoa dịu dư luận, MC Thành Trung đã thay mặt bạn gái, lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Ca sĩ Thu Phượng sau đó cũng im lặng, không còn tranh cãi qua lại với chồng cũ và bạn gái của anh.

chang-duong-yeu-mc-thanh-

Cuối năm 2016, MC Thành Trung úp mở trên trang cá nhân về kế hoạch làm đám cưới lần hai. Ngày 21/2, Thành Trung và Ngọc Hương tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và một số bạn bè thân thiết.

chang-duong-yeu-mc-thanh-

Thành Trung từng chia sẻ cảm nghĩ về bạn gái hiện tại của mình rằng: “Cô ấy hiểu và thông cảm, chia sẻ về cuộc sống, công việc của tôi. Cô ấy là người chấp nhận thường xuyên phải xa, hy sinh khoảng thời gian bên tôi để tôi tập trung công việc. Chúng tôi có thể xa nhau nhưng hàng ngày vẫn gọi điện cho nhau, có thể nói chuyện cả tiếng đồng hồ sau khi tôi xong hết công việc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link