Hành trình giảm 14kg ngoạn mục của Lê Thu Trang Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ với công cuộc đánh bay 14kg mỡ thừa của cô em gái thân thiết của tân Hoa hâu Hoàn vũ H'hen Niê.

le_thu_trang 2

Lê Thu Trang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chính bởi vậy, việc dừng lại ở Top 10 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

le_thu_trang 1
 Lê Thu Trang sở hữu chiều cao 1m73 cùng với số đo 3 vòng lần lượt là 85-62-95cm. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng  với khả năng Võ thuật, múa kiếm, hội họa... của mình.
le_thu_trang 3
Tuy nhiên ít ai biết rằng, để có được hình thể như hiện tại, Thu Trang đã từng chật vật 4 năm trời giảm tới 14 kg. Hiện tại chân dài Hà Thành cũng đang tiếp tục luyện tập để hoàn thiện hơn hình thể của mình. 
le_thu_trang 7
Theo đó, khi còn học lớp 10, Thu Trang đã nặng tới 70kg.  Sau đó, người thân của cô đã đưa cô đến lớp học người mẫu. Tại đây, Trang được rèn luyện dáng đi và giảm cân.
le_thu_trang 4
 Cô kể mỗi buổi tập cô phải mặc áo mưa đẻ ra mồ hôi nhiều nhất có thể. Kèm theo đó là chế độ ăn giảm tinh bột, cắt khẩu phần cơm. Ban đầu Trang rất căng thẳng, khó chịu để thích nghi, nhưng khi đứng lên cân vào cuối tháng đầu tiên với kết quả giảm 2kg, Trang hạnh phúc vô cùng. 
le_thu_trang 5
 Hiện tại, thân hình đã được như ý nhưng Thu Trang vẫn tuân thủ chế độ cắt hoàn toàn tinh bột và tăng cường ăn rau, hoa quả và các loại thịt, đặc biệt là thịt gà, thịt bò.
le_thu_trang 6
 Người đẹp sinh năm 1997 chia sẻ, mong muốn lớn nhất của mình là sẽ được chính người chị thân thiết H'Hen Niê trao lại chiếc vương miện danh giá.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link