Hành trình "lột xác" khó tin của Phi Thanh Vân từ khi vào showbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc thay đối của Phi Thanh Vân không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Gia nhập làng showbiz với vai trò người mẫu, Phi Thanh Vân chỉ được biết đến nhiều sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân trên báo chí. Từ đó, cái tên Phi Thanh Vân cũng gắn liền với biệt danh "Nữ hoàng dao kéo" và cuộc đời chị hoàn toàn thay đổi.

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

Trước đây, Phi Thanh Vân sở hữu làn da nâu.

Phi Thanh Vân kể, ngay từ nhỏ, cô đã sở hữu cá tính mạnh mẽ, quyết liệt vươn lên và ý thức rất rõ về ưu, nhược điểm của mình. Quãng thời gian tuổi thơ của người đẹp không mấy êm đềm bởi luôn mang mặc cảm dung nhan xấu xí hơn bạn bè cùng trang lứa. Lớn lên một chút, ở tuổi đã biết rung động trước người khác phái, Phi Thanh Vân lại liên tục gặp thất bại trong cả tình yêu và cả công việc.

Năm 1997, ở tuổi 15, nữ diễn viên phải nắn lại mũi sau tai nạn. Đến năm 2003, người đẹp thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Ba năm sau (ảnh), cô "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, nước da nâu bóng. Để có làn da mới, Phi Thanh Vân chia sẻ cô đã phơi nắng một tiếng ở hồ bơi hoặc bãi biển hàng ngày trong thời gian dài, đồng thời sử dụng các loại mỹ phẩm nhuộm da.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.vn-5

 Phi Thanh Vân hiện nay sở hữu làn da trắng nõn.

Năm 2013, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện với nước da trắng nõn sau hai năm kiên trì tắm trắng. Cô bị cho là "cưa sừng làm nghé" với kiểu tóc vàng, trang điểm phong cách búp bê không phù hợp với tuổi. Bị chê, cô nhuộm lại tóc đen nhưng vẫn giữ nguyên phong cách xì tin.

phi-thanh-van-phunutoday.vn-2

 Phi Thanh Vân từng bị hoại tử mũi nhưng cô đã phẫu thuật lại.

Đến tháng 1/2015, "nữ hoàng dao kéo" bất ngờ tâm sự mình đang trải qua những tháng ngày vô cùng lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ từ 10 năm trước. Theo lời kể của Phi Thanh Vân, chiếc mũi sửa của cô đang bị biến dạng, lệch sang một phía. Còn đầu mũi thì sưng tấy và có nguy cơ hoại tử. Tuy nhiên, sau đó Phi Thanh Vân đã thực hiện phãu thuật để chỉnh sửa lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn