Hari 'hốt hoàng' khi phải nhận hình phạt 'đáng sợ' này từ Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Thấy chồng bị ngã chổng vó mà còn hả hê đăng ảnh, Hari Won đã bị Trấn Thành ‘cho ăn’ ngay hình phạt này.

Kể từ sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động quan tâm thân mật khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã vô cùng hả hê khi chụp được khoảnh khắc ông xã bị ngã trong hậu trường. Trong khi Trấn Thành mặt méo xệch vì đau đớn thì Hari Won lại thích thú và còn đăng tải lên Facebook. Trước loạt hình ảnh dìm hàng Trấn Thành, nhiều người đã không nhịn được cười và còn bất ngờ với hành động ‘bá đạo’ của Hari Won.

hari

Hari Won "dìm hàng" Trấn Thành.

hari-tran-thanh (3)

Trước biểu cảm hài hước của Trấn Thành, Hari còn thoải mái đăng tải hình ảnh ngã sõng xoài của chồng lên mạng xã hội với thái độ "bá đạo"

hari-tran-thanh (2)

Cộng đồng mạng cũng phải "chắp tay lạy" với sự hài hước của hai vợ chồng.

hari-tran-thanh (4)

Tuy nhiên, không để Hari được hả hê lâu, Trấn Thành đã cho cô nhận "án phạt" ngay lập tức, đó chính là nguyên cả chiếc bánh gato úp ngay vào mặt. Chắc hẳn ai cũng nhớ hình ảnh này là trong chương trình "Ơn giời, cậu đâu rồi", tập mà Hari Won làm khách mời.

hari-tran-thanh (1)

Dù thế nào thì cũng phải công nhận đôi vợ chồng son này rất dễ thương và hài hước

sinh-nhat-tran-thanh-1-15

Cách đây không lâu trong sinh nhật Trấn Thành, Hari Won còn gửi tặng cho ông xã món quà "có 1 không hai" khiến nhiều người ngạc nhiên.

sinh-nhat-tran-thanh-2-15

Hari công khai xưng "tao" với ông xã Trấn Thành gây "choáng". Món quà đặc biệt đến mức danh hài phải thôt lên "Món quà sinh nhật bá đạo từ bà vợ em nè. Má ơi, tui cười muốn xỉu", danh hài chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn