Hari Won có mặt, Trấn Thành vẫn thản nhiên để hai hotgirl âu yếm trong quán bar?

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành lên tiếng về bức hình bị "kẹp" giữa hai chân dài ăn mặc hở hang trong quán bar.

Mới đây bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành ngồi cạnh 2 cô gái ăn mặc hở hang trong một quán karaoke đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Dù trên gương mặt hiện rõ sự "thờ ơ" nhưng bức ảnh vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. 

tranthanh-ngoi-ben-2-co-gai-1

Hình ảnh Trấn Thành bên những cô gái ăn mặc gợi cảm trong quán karaoke. 

 Tuy nhiên sự thật không phải là vậy. Mới đây Trấn Thành cũng lên tiếng giải thích về thông tin này. "Bức hình này được chụp khi tôi đi diễn tại quán bar ở Hà Nội. Lúc ấy tôi đang ngồi đợi hát và Hari Won cũng có mặt tại đó. Bức ảnh này được chụp trước khi cưới, lúc ấy tôi đã quen Hari Won được mấy tháng rồi. Trang phục đang mặc là trang phục biểu diễn. Khi các cô gái ngỏ lời ghi lại vài khoảnh khắc tôi vui vẻ đồng ý chụp hình chung cùng họ", nam MC cho biết.

Trong một số bức ảnh khác, dựa vào trang phục, nhiều người cũng có thể nhận ra Hari Won cũng có mặt trong quán karaoke, ngồi ngay bên trái bức ảnh.

Một bình luận bên dưới bức hình cho biết, khoảnh khắc này được chụp lại khi Trấn Thành và Hari Won tham dự bữa tiệc tất niên cùng vài đồng nghiệp thân thiết tại một quán bar lớn ở Hà Nội. Người này cũng cho biết thêm, sau ngồi được khoảng 20 phút, danh hài nhanh chóng xin về trước.

tran-thanh-o-bar-3-1

Trang phục trong 2 bức ảnh là bằng chứng cho biết Hari Won cũng có mặt trong bữa tiệc. 

 Sau nhiều sóng gió, Đám cưới Trấn Thành - Hari Won đã được tổ chức rình rang vào ngày 25/12/2016 trước sự bất ngờ của nhiều người. Về phía Trấn Thành, sau khi kết hôn với Hari Won, anh vẫn là một trong những danh hài đắt show. Ngoài ra, nam MC cũng cố gắng tránh những thị phi không đáng có.

Trấn Thành chia sẻ sau khi kết hôn, anh muốn dành nhiều thời gian hơn ở bên gia đình và đặc biệt là bà xã Hari Won. Tết này nam diễn viên không nhận lời tham gia các chương trình ở tỉnh mà thay vào đó là phục vụ khán giả tại TP HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link