Hari Won dở khóc dở cười vì trót nói lời này với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành không mang tiền khi đi ăn khiên Hari Won "khóc dở mếu dở".

Có thể nói, Trấn Thành và Hari Won là hai trong số nhiều sao Việt đắt show nhất làng giải trí tính đến thời điểm hiện tại. Sau đám cưới, cặp đôi không đi hưởng tuần trăng mật giống như các cặp đôi khác mà chăm chỉ cày show những ngày cận tết.

tran-thanh-phnutoday 1

 

Chia sẻ về chồng, Hari Won cho biết, cô và Trấn Thành hợp nhau về nhiều thứ đặc biệt là trong chuyện ăn uống. Dù cả hai đều kiếm được nhiều tiền những lại rất ít khi mang nhiều tiền mặt trong túi. Chính vì điều này mà cặp đôi thường rơi vào tình trạng "khóc dở mếu dở".

Còn nhớ, Trấn thành đưa Hari Won đi ăn thử mắm nêm, cô nàng có vẻ khá thích thú với món ăn đặc biệt này. Và khi Trấn Thành yêu cầu cô người yêu trả tiền, Hari tuyên bố sẽ bao bạn trai. Tuy nhiên, khi nhìn hóa đơn và lục lại tiền trong túi, Hari lại bẽn lẽn xòe tay… vay Trấn Thành 30 nghìn.

tran-thanh-phnutoday 2

 

Trong một lần đi ăn trước đám cưới không lâu. Trấn Thành đưa Hari cùng quản lý của cô đi ăn tại một nhà hàng.

Tuy nhiên, sau bữa ăn, Trấn Thành và Hari Won liền bị quản lý tố:  "Số là Hari nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình tuy nhiên đang ăn nửa chừng có người đòi về lấy lí do đi diễn. Bạn ca sĩ sợ hãi quá kêu tính tiền đi anh, vì trước đó quản lí đã lên tiếng “cảnh cáo” rằng: “Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa”... Tuy cầm trên tay một cái thẻ Platinum nhưng đến lúc trả tiền, Hari và quản lí phải… méo mặt bởi “thẻ này không thanh toán được nha chị”. Thế là người quản lí “xấu số” phải ngậm ngùi “cà nát cái thẻ” dù chỉ được “ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp”. Sau khi quản lí nhận ra mình đã bị “gài’ thì cũng đã quá muộn, không chỉ thế còn phải tiếp tục “ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng”. Kết thúc một buổi đi ăn sóng gió". Lời than vãn của quản lý khiến nhiều người bật cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link