Hari Won 'đụng hàng' đầm đỏ giúp Ngọc Trinh 'lọt mắt xanh' tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Hari Won gợi cảm không kém gì Ngọc Trinh khi diện chiếc váy từng giúp Nữ hoàng nội y lọt "mắt xanh" của tỷ phú Hoàng Kiều.

Hari Won vừa tung bộ ảnh đón Giáng sinh với trang phục gợi cảm trước thềm đám cưới. Theo đó, nữ ca sỹ khoe khéo vóc dáng thanh mảnh nhờ tích cực giảm cân trong bộ váy nhung đỏ ngắn bó sát cơ thể với thiết kế xẻ cổ tôn vòng 1 gợi cảm cùng vạt sau dài gợi cảm.

ngoc-trinh-phunutoday1

Hari Won khoe vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng với đầm nhung đỏ quyến rũ

Thế nhưng, rất nhiều người đã nhận ra chiếc váy đính hàng nghìn hạt pha lê lấp lánh này từng được Ngọc Trinh mặc khi tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016 diễn ra vừa qua. Và cũng chính "bộ cánh" này đã giúp Nữ hoàng nội y lọt vào "mắt xanh" của tỷ phú Hoàng Kiều.

Tuy có "đụng hàng" nhưng phải công nhận một điều rằng, Hari Won diện thiết kế này gợi cảm hút mắt chẳng kém gì Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday2

Chiếc đầm này từng giúp Ngọc Trinh lọt "mắt xanh" tỷ phú Hoàng Kiều

Hôn lễ của Hari Won và MC Trấn Thành sẽ được tổ chức vào 18h chiều nay (25/12), tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở Sài Gòn. Chỉ có 300 khách được mời tới dự hôn lễ, trong đó có nhiều người nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Minh Hằng, Ngô Kiến Huy... An ninh cũng được thắt chặt xuyên suốt thời gian hôn lễ diễn ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn