Hari Won lần đầu tiết lộ 'góc khuất' trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là sự thật về cuộc sống hôn nhân của Hari Won và danh hài Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài với nhiều cái nhìn không thiện cảm. Thế nhưng, từ khi cặp đôi chính thức kết hôn và thực sự có cuộc sống hạnh phúc thì cả hai đã nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè cũng như khán giả. Sau khi công khai tình cảm và "về chung một nhà" cả hai không ngần ngại dành cho nhau những hành động, cử chỉ thân mật thể hiện tình cảm ngay giữa nơi đông người.

Mới đây, sau ba tháng kết hôn, lần đầu tiên Hari Won bộc bạch về cuộc sống gia đình bên ông xã Trấn Thành. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Hàn khá cởi mở khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân cùng những thói hư tật xấu của “bạn chung giường”.

hari-won

 Hari Won kể về tật xấu của Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Trên sóng truyền hình, Hari Won không ngại “bêu” tật xấu của Trấn Thành: nói nhiều. Bà xã nam danh hài cũng chia sẻ những giây phút thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, khi hai vợ chồng “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Trước câu hỏi “Khi cãi nhau ai sẽ là người làm hòa?”, Hari Won thổ lộ, ông xã luôn là người ngỏ lời làm lành trước.

Khi bị dẫn dắt bởi câu hỏi “Ca khúc ‘Làm sao để yêu?’ có gì tương đồng với tình yêu của hai người?”, bà xã Trấn Thành tâm sự: “Trong nhân vật của cô gái ‘Làm sao để yêu’ hơi khác với Hari. Cô gái ấy mới biết yêu khi gần 20 tuổi, còn Hari đã trải qua nhiều sóng gió rồi nên đã chọn người đàn ông mình có thể tin được, và mình đã lấy rồi”:

tiet-lo-ngay-cuoi-chinh-thuc-cua-tran-thanh---hari-won-hari-won-dien-vay-om-sat-sau-t-9362-7927-1477810295-1477881114-width499height686

Sau kết hôn cặp đôi có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 

Ngày hôm qua, Trấn Thành gây xôn xao dư luận với lời thông báo tin vui "mình đã có em bé" trong clip chia sẻ mới đây. "Các bạn thân mến, hôm nay là ngày cá tháng 4 nhưng mà Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ... Nói chung là: mình vừa có em bé", ông xã Hari Won tiết lộ.

Không chỉ vậy, nam danh hài càng khiến những người yêu mến tò mò khó đoán biết với lời bộc bạch tinh nghịch đính kèm clip: "Thật thật đùa đùa... Xìn tiết lộ tin vui. Bà con có biết mạng xã hội là để phục vụ riêng cho ngày Cá không? Đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn. Hình như video này cũng 24h là xóa phải không ta? Thật thật đùa đùa cũng không ai biết... Thật vi diệu". Không ít fan hỏi về sự thật Hari Won liệu có tin vui thật không thì Trấn Thành lại chọn cách im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn