Hari Won mách chồng bị bắt nạt, Trấn Thành không phản ứng?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đăng tải đoạn clip mách chồng mình bị bắt nạt khiến nhiều người chú ý.

Công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won hứng chịu không ít gạch đá, soi mói của dư luận. Nhưng sau tất cả, Trấn Thành và Hari Won đã về chung một nhà dưới sự ủng hộ, chúc phúc của người thân, bạn bè và cả người hâm mộ. Mỗi động thái của cặp đôi đều trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

tran-thanh-hari-won-phunutoday 1

 Hari Won than nhớ chồng và mách ông xã khi bị trêu khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, bà xã Trấn Thành khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trêu đùa của mình với các đồng nghiệp trong hậu trường sân khấu. Theo đó, giong ca Anh cứ đi đi hào hứng la lối om sòm gọi ông xã Trấn Thành nói lời xin lỗi và chia sẻ nỗi nhớ nhung với chồng: "Em xin lỗi anh Xìn….anh Xìn nhớ quá anh Xìn. Ngay lập tức, Hari Won đã bị bạn bè chêu chọc và cô nàng đã nhanh chóng kêu lớn gọi Trấn Thành đến mách: Anh Xìn ơi mọi người ăn hiếp em…."

tran-thanh-hari-won-phunutoday 2

 Trấn Thành và Hari Won rạng rỡ trong ngày cưới

Ngay say khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều người lượt xem và bình luận rôm rả.

Sau đám cưới hôm 25/12 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won không đi tuần trăng mật như nhiều cặp đôi khác mà bận rộn với lịch diễn, sự kiện dày đặc. Theo chia sẻ của nam danh hài thì vợ chồng anh đang phải làm việc cật lực để trả chi phí đám cưới đã chi quá tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link