Hari Won tiết lộ điều bất ngờ sau khi kết hôn với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ khi Hari Won chia sẻ điều này

Hari và Trấn Thành đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân được hơn nửa tháng. Nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, thân mật. 

Mới đây xuất hiện tại sân khấu Big Hits diễn ra tối ngày 12/1 tại TP HCM, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi diện váy ngắn nhảy sung trên sân khấu.

hari-won-phunutoday (3)

Hari Won khuấy động sân khấu.

hari-won-phunutoday (1)

Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn chưa có cảm giác đã lập gia đình.

Trên sân khấu Hari Won thể hiện nhạc phẩm được yêu thích thời gian qua - Yêu không hối hận và ca khúc Hương đêm bay xa. Trong phần giao lưu với MC Minh Xù và MLee, Hari Won chia sẻ, dù vừa lập gia đình, cô vẫn chưa có cảm giác đã lấy chồng và chưa vội có con. Sau đó, người đẹp gửi lời chúc mừng năm mới khán giả bằng tiếng Hàn.

Đám cưới cổ tích vừa qua chính là cái kết đẹp cho mối tình đầy sóng gió, trắc trở của Trấn Thành và Hari Won. Sau đám cưới cặp đôi không đi tuần trăn mật mà đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Có lẽ vì lí do đó mà Trấn Thành không đủ thời gian quan tâm chăm sóc Hari nhiều khiến cô nàng từng phải than vãn trên trang cá nhân.

tran-thanh5-1057

Vì bận chạy show nên Trấn Thành ít có thời gian quan tâm đến Hari Won.

 Nữ ca sĩ than thở trên trang cá nhân là… muốn đi xem phim mà chồng không đưa đi. Tuy trách yêu như thế nhưng khi Trấn Thành hờn dỗi: “Chồng đói không đi thăm mà còn đòi coi phim??? Hả Esther Luu”. Thì ngay lập tức, Hari cũng ngọt ngào nũng nịu với ông xã: “Vợ biết chồng đi kiếm tiền mệt nên đâu dám đòi đi xem đâu ạ!! Em chỉ tự nhủ thôi. Kiểu như chừng nào anh rảnh thì xem phim, vậy thôi thưa chồng!!”. Không dừng lại ở đó, Hari còn chốt hạ một câu có tính sát thương không hề nhẹ khiến ai cũng phải tan chảy: “Em yêu anh nhất trên đời”.

Cuộc trò chuyện vô cùng dễ thương của cặp đôi khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến Hari và Trấn Thành.

hari-won-can-than-khi-yeu-tran-thanh-2

Sang đầu năm cặp đôi sẽ đi trăng mật bù. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn