Hari Won xích mích với quản lý khi nói cô "rẻ tiền"

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời nói không hay với quản lý, Hari Won cho rằng đó là việc hoàn toàn bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ viết: "Rẻ tiền, rẻ thúi. Dính với HV". Chia sẻ của bà xã Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận, không biết nhân vật tên HV là ai mà có thể khiến bà xã Trấn Thành "bực bội" đăng status giữa đêm như vậy.

hari-won-mang-quan-ly-a

 Chí sẻ của bà xã Trấn Thành

Tuy nhiên, người khiến Hari Won "tức giận" lại chính là quản lý của cô.  Trước việc này, Hari Won khẳng định chị em "đá xéo" nhau là hoàn toàn bình thường. Ngay dưới chia sẻ của Hari Won, quản lý của cô cũng bình luận một cách vui vẻ chứ không có gì là hằn học.

Sau đó, quản lý của Hari Won cũng đăng đàn đáp trả. Cô viết: "Mượn tiền tôi trả tiền bánh canh. Cãi không lại kêu tôi rẻ thúi. Lần sau mày ứng tiền nha... Mỗi lần cãi nhau là đều hăm doạ nếu mà tôi bằng tuổi đã kêu mày tao. Dám không? Chị già hơn mày 2 tuổi em à. À, 22/6 này là em bao nhiêu rồi nhỉ...". Ngoài kêu quản lý "rẻ tiền", Hari Won còn "hăm dọa" nếu bằng tuổi sẽ xưng hô là mày tao. Đây không phải là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành trêu đùa với quản lý của mình.

hari-won-mang-quan-ly-1

 

Thời gian qua, Hari Won trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị cho là "cướp chỗ" trong một gameshow khiến Hồ Quỳnh Hương bỏ show.

Tuy nhiên, quản lý của Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Đây là thông tin mà BTC đã gửi cho báo chí để PR cho chương trình nên phía nữ ca sĩ không muốn phát ngôn bất cứ điều gì để góp phần PR cho vấn đề đấy”. Chị gái của Hồ Quỳnh Hương cũng hứa sẽ có câu trả lời chính thức đến truyền thông ngay khi chương trình kết thúc.

Sau những ồn ào, nữ ca sĩ người Hàn chọn cách im lặng và không có bất kì phản hồi nào. Tuy nhiên, mới đây trân trang cá nhân của cô xuất hiện hai dòng status với nền đen, chữ trắng khiến fan lo lắng. Có vẻ như Hari Won đang thông báo mình đang có chuyện không vui. Nhiều fan cho rằng đây là những lời ngầm "đáp trả" bằng tiếng Hàn của Hari Won với Hồ Quỳnh Hương sau khi cô bị lôi vào scandal không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link