Mối quan hệ gây tò mò của Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi khi chia tay vẫn liên tục đăng ảnh tình tứ

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi gây băn khoăn về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Mới đây, Linh Chi chia sẻ bức ảnh bên bạn trai cùng dòng chia sẻ: "Ngày thứ bảy cuối cùng của năm 2017, đôi bạn tri kỷ đưa nhau đi trốn. Có một ngày cuối tuần đặc biệt để khép lại năm 2017 và cùng chào đón năm 2018. Mỗi một nấc thang trôi qua đều là những giây phút quý giá bên gia đình và những người thương yêu".

lam-vinh-hai 1
 Linh Chi - Lâm Vinh Hải 

Chia sẻ của Linh Chi khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về quan hệ thật của cặp đôi. Bởi giữa  tháng 10/2017, Linh Chi chia sẻ đang tạm chia tay Lâm Vinh Hải vì giữa hai người đang gặp một số vấn đề. "Chi và anh Hải còn yêu nhau rất nhiều nhưng thời gian qua giữa hai đứa có nhiều chuyện xảy ra, không có sự thống nhất nên cảm thấy mệt mỏi. Cả hai quyết định dừng lại để cho nhau một khoảng lặng nhìn nhận những gì đã qua trong mối quan hệ này", cô nói.

Sau vài tháng đưa ra quyết định, thời gian gần đây, Linh Chi nhiệt tình chia sẻ những bức ảnh có sự hiện diện của bạn trai. Những cuộc hẹn hò, đi ăn uống với bạn bè đều thấy Lâm Vinh Hải xuất hiện bên Linh Chi. Không chỉ vậy, cặp đôi còn có những cử chỉ vô cùng thân thiết. Hành động của chân dài khiến nhiều người nghĩ cô và nam vũ công nổi tiếng đã trở lại với nhau sau thời gian tạm chia tay.

lam-vinh-hai 2
 Linh Chi liên tục đăng ảnh cùng Lâm Vinh Hải dù đã chia tay

Trước đó, sau khi đưa ra quyết định cần khoảng lặng để nhìn lại mối quan hệ, Linh Chi cho biết giữa cô và Lâm Vinh Hải nếu không còn tình yêu thì vẫn sẽ là bạn bè thân thiết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.

Mối quan hệ của Lâm Vinh Hải - Linh Chi được công khai sau khi nam vũ công chia tay vợ. Thời điểm đó, chuyện tình cảm này trở thành tâm điểm trên mặt báo khi "chuyện 3 người" bị lôi ra "mổ xẻ". Linh Chi chịu không ít chỉ trích vì bị cho là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải. Trước sóng gió, nam vũ công lên tiếng bảo vệ bạn gái. Suốt thời gian hẹn hò, cả hai có nhiều phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: 

1. Hiền Sến diện đồ ton-sur-ton đi chơi với mẹ con Lý Phương Châu

2. Vợ chồng Bình Minh tình cảm đón năm mới, Tim - Trương Quỳnh Anh lặng lẽ mỗi người một nơi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn