Hậu chia tay, Hạ Vi - Cường Đô la đối xử 'phũ phàng' với nhau thế này?

( PHUNUTODAY ) - Cả Hạ Vi và Cường Đô la đều đối xử với nhau "phũ phàng" thế này sau khi chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bỗng phát hiện ra trên trang cá nhân của Hạ Vi và Cường Đô La đã không còn là bạn bè với nhau. Cả hai cũng không like hay bình luận với đối phương như trước nữa.

cuong-dola-phunutoday1

 Hậu chia tay, Hạ Vi - Cường Đô la đối xử 'phũ phàng' với nhau thế này

Thậm chí, trên trang Instagram, Hạ Vi và Cường Đô la cũng huỷ theo dõi nhau. Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng không đăng tải bất cứ hình ảnh nào trên trang cá nhân. Sau bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", Hạ Vi cũng chưa có hoạt động nào nổi bật. Cô hạn chế đi event, nhận phim cũng như chụp ảnh thời trang.

Trước đó, việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đô la đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

cuong-dola-phunutoday2

 Cường Đô la và Hạ Vi thuở mặn nồng

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link