Hậu ly hôn, con trai Tim la hét không muốn chụp ảnh cùng bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Trương Quỳnh Anh cảm thấy khó chịu và ra đi khỏi shoot chụp vì con trai không hợp tác.

tim 1

Thời gian qua, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với thông tin ly hôn sau 7 năm chung sống. Được biết, Tòa án nhân dân quận 10 nơi thụ lý vụ án đã xác nhận điều này. Trong khi đó, Tim một mực phủ nhận còn bà xã không có phản ứng nào, cô chỉ đăng tải bức ảnh đi cà phê của gia đình.

tim 2

Mới đây, xuất hiện tại một buổi chụp ảnh bìa cho một tạp chí. Concept của buổi chụp là nói về gia đình hạnh phúc. Trong khi hai vợ chồng nữ diễn viên thoải mái trong buổi chụp thì không hiểu lý do gì khiến con trai của cả hai không hợp tác.

tim 3

Trong đoạn video đăng tải có thể thấy, con trai Tim - Trương Quỳnh Anh chạy nhảy lung tung, không chịu hợp tác. Ở bộ trang phục đầu tiên, Sushi liên tục lấy che miệng và không cười dù được bố mẹ ép phải cười.

tim 4

Tim khó chịu với sự bưởng bỉnh của con trai: con trai Tim - Trương Quỳnh Anh chạy nhảy lung tung, không chịu hợp tác. Ở bộ trang phục đầu tiên, Sushi liên tục lấy che miệng và không cười dù được bố mẹ ép phải cười.

tim 5

Đến khi thay bộ trang phục thứ 2, con trai Tim vẫn giữ thái độ không hợp tác. Chinh vì vậy, ê-kíp quyết định chỉ chụp cặp vợ chồng và kết thúc buổi làm việc sớm hơn dự định.

tim 6

 Nhiều khán giả theo dõi buổi livestream cho rằng, ở tuổi của bé, Sushi hoàn toàn cảm nhận được những gì đang xảy ra trong gia đình mình và fan hâm mộ cũng tha thiết được nghe một lời phát ngôn chính thức từ 2 nghệ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link