Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh ngày càng “lên hương, Tim xuống sắc trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ Trương Quỳnh Anh đã lấy lại tinh thần sau ly hôn, cô ngày càng trẻ trung, quyến rũ, trái lại Tim gầy đi trông thấy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh liên tục đối mặt với những thị phi, scandal không đáng có về chuyện đời chuyện đời tư. Nhất là thông tin Tim lên tiếng thừa nhận anh và cô đã ly hôn.

Trong những hình ảnh xuất hiện hiếm hoi gần đây nhất, được Trương Quỳnh Anh đăng tải đã gây chú ý với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Có lẽ thay vì buồn rầu cô đã mau chóng lấy lại tinh thần, vui vẻ tận hưởng cuộc sống mới.

truong-quynh-anh-va-tim-sau-li-hon-10-ngoisao.vn-w768-h960
truong-quynh-anh-va-tim-sau-li-hon-11-ngoisao.vn-w952-h960
Trương Quỳnh Anh ngày cành xinh đẹp, quyến rũ.

Trương Quỳnh Anh ngày cành xinh đẹp, quyến rũ.

Những bức ảnh Quỳnh Anh đăng tải cô diện áo tắm gợi cảm và được người hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc của bà mẹ một con ngày càng “lên hương”. Được biết những bức hình này được chụp trong chuyến du lịch ở Quy Nhơn của cô. Sau ly hôn, dường như bà mẹ một con đã chăm chút cho mình nhiều hơn và cách đây không lâu Quỳnh Anh đã bày tỏ: “Phụ nữ thông minh là phải tự biết làm đẹp cho bản thân mình”.

truong-quynh-anh-va-tim-sau-li-hon-3-ngoisao.vn-w768-h960
truong-quynh-anh-va-tim-sau-li-hon-8-ngoisao.vn-w721-h960

Trái lại, khi qua nhìn những bức hình trong thời gian gần đây của Tim, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì không nhận ra đây là chàng ca sĩ điển trai ngày nào. Sắc vóc của Tim “xuống dốc” trông thấy. Có thể nhận thấy nam ca sĩ “Một vòng trái đất” gầy rộc, tiều tụy hẳn đi.

Dáng vẻ hốc hác của Tim khiến nhiều người không nhận ra.

Dáng vẻ hốc hác của Tim khiến nhiều người không nhận ra.

truong-quynh-anh-va-tim-sau-li-hon-4-ngoisao.vn-w640-h800
truong-quynh-anh-va-tim-sau-li-hon-2-ngoisao.vn-w640-h799

Tim và Trương Quỳnh Anh từng có một cuộc tình đẹp với 7 năm gắn bó bên nhau, dù đã kết hôn nhưng cặp đôi vẫn không làm đám cưới. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian sống chung, Tim và Trương Quỳnh Anh năm lần bảy lượt vướng nghi án “đường ai nấy đi” khiến dư luận xôn xao. Và mọi chuyện “ngã ngũ” khi vào đầu tháng 7/2018, Tim đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện anh và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Sau ly hôn, cả 2 vẫn chấp nhận sống chung dưới một mái nhà vì con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link