Giảm ngay 8 - 10kg, nhanh hơn cả hút mỡ trong vòng 2 tuần chỉ với nguyên liệu cực đơn giản này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một thành phần cực kỳ quan trọng và kỳ diệu này trong đỗ đen, bạn đã có thể giảm ngay 8 -10kg trong 2 tuần mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về sức khỏe và da dẻ.

 Đỗ đen là thực phẩm khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ xong tác dụng giảm cân hay làm đẹp của đỗ đen thì không phải ai cũng biết. Đỗ đen có chứa anthocyanin - một chất chống oxy hóa có một tác dụng cực kỳ quý giá: hấp thụ chất béo ra khỏi cơ thể. 

Bên cạnh đó, đỗ đen còn cung cấp một hàm lượng dồi dào chất xơ. Đồ uống tự nhiên từ đậu đen đảm bảo rằng bạn tiêu thụ đủ chất xơ cần thiết, khiến bạn cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa, tức là bạn ăn ít hơn. Giảm béo chưa bao giờ dễ dàng và an toàn như vậy.

tradoden2

 

Đặc biệt, loại hạt này có vị ngọt nhẹ, có thể thay thế lượng đường hàng ngày cho bạn. Hợp chất polyphenols, trong đỗ đen có tác dụng giống như chất chống lão hóa giúp bạn trông trẻ trung và tươi mới.

Để giảm cân hiệu quả mà an toàn, bạn hãy tham khảo ngay công thức làm trà đỗ đen dưới đây để sở hữu một vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống.

tradoden1

Bạn rang một nhúm nhỏ đỗ đen trong chảo cho đến khi vỏ của nó bắt đầu nứt thì tắt bếp. Tiếp theo, bạn đun sôi nước rồi thả đỗ đen rang vào nồi nước và đun tiếp thêm 2 đến 3 phút nữa. Loại trà này có thể uống nóng hoặc lạnh. Uống đều đặn trà đỗ đen 30 phút trước khi ăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn