Hãy biết bí kíp này để chàng luôn khao khát bạn như lần đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Hãy biết bí kíp này để chàng luôn khao khát bạn như lần đầu tiên lưu lại để giữ lửa cho cuộc hôn nhân của mình.

ham-muon-2

 

Dù là phái nữ nhưng trong chuyện tình cảm và những lúc gần gũi bạn cũng không nên thụ động quá, đôi khi chính bạn hãy chủ động để giúp chàng và bạn có được những khoái cảm mới khi bên nhau nhằm tạo nên sự hấp dẫn lẫn nhau, giúp tình cảm thêm gắn kết, nồng nàn.

Sẽ có rất nhiều nghệ thuật, bí quyết để quan hệ, âu yếm, với những bí quyết tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo trên đây sẽ góp phần giúp bạn đạt được nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc yêu và ghi điểm cao trong mắt chàng đấy. Hãy thử áp dụng và kiểm chứng kết quả nhé.

Hôn - một bước không thể thiếu khi quan hệ

- Hôn môi, mắt, má, cổ, cằm, và đặc biệt là ngực sẽ khiến cho nàng thực sự hưng phấn và muốn lao ngay vào cuộc vui với bạn. Với phụ nữ, nụ hôn là điều không thể thiếu, nên bạn đừng bao giờ quên đi điều này

- Phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”… Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo “cô bé” sẽ khóc thét lên vì bạn đấy.

ham-muon-3

 

Hãy để chàng chờ đợi để kích thích thêm ham muốn

Sau khi chàng đã nóng ran cả người với màn dạo đầu, không nên để chàng tiến vào ngay luôn nhé, hãy để chàng chờ đợi, vì lúc này sự chờ đợi sẽ khiến chàng càng bị kích thích, càng ham muốn mạnh mẽ hơn nhưng cũng không nên để chàng chờ đợi lâu quá. Hãy tiếp tục vuốt ve “cậu nhỏ” của chàng rồi mới để chàng từ từ thâm nhập vào bên trong, liên tục đóng mở các cơ ở cổ tử cung nhằm tạo ra sự khó khăn để chàng thể hiện ham muốn chinh phục, đảm bảo chàng sẽ vô cùng hứng khởi và thực hiện cuộc yêu với tất cả sự mãnh liệt mà chàng có được đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link