Sau khi bị tố ngoại tình, Lý Phương Châu lần đầu trải lòng về mối quan hệ với Hiền Sến và Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Phương Châu đã trải lòng lần đầu tiên về mối quan hệ hiện tại với Hiền Sến và chồng cũ Lâm Vinh Hải sau lùm xùm bị tố ngoại tình.

Mới đây, Lý Phương Châu đã lần đầu tiên trải lòng về ồn ào bị tố ngoại tình với Hiền Sến trước khi cô và Lâm Vinh Hải ly hôn. Không những thế, cô còn tiết lộ về mối quan hệ thật sự với Hiền Sến.

Lý Phương Châu bức xúc khi những dòng trạng thái mình đăng trên mạng cá nhân đều bị quy chụp nói đến chồng cũ và về mối quan hệ với Hiền Sến. Cô chia sẻ: "Kể cả mối quan hệ của tôi và Hiền, chúng tôi không hề giấu giếm chuyện đang tìm hiểu nhau. Những người xung quanh tôi đều biết tôi và Hiền cùng nhau đi làm, đi ăn, đi xem phim... suốt 3-4 tháng nay. Tuy nhiên, cả hai lại bị nói là cố tình công khai, cố tình đi với nhau nhiều hơn sau ồn ào đó".

ly phuong chau (2)

 Lý Phương Châu trải lòng về Hiền Sến và chồng cũ sau scandal bị tố ngoại tình

Lý Phương Châu tâm sự, suốt thời gian xảy ra ồn ào, Hiền Sến luôn bên cạnh động viên cho cô, là người âm thầm bên cạnh cô.

"Nhờ một lần thử thách như vậy, tôi cảm thấy tình cảm của tôi và Hiền tiến triển tốt hơn. Khi ồn ào xảy ra, thực ra tôi không cần Hiền phải lên tiếng đính chính cho mình. Tôi không muốn lôi Hiền vào sự việc đó và cậu ấy vốn dĩ không liên quan đến chuyện cá nhân của tôi.

Thế nhưng Hiền đã tự lên tiếng để bênh vực cho tôi. Khi Hiền làm điều đó, tôi thấy vui vì phần nào cảm nhận cậu ấy có cách cư xử rất hay và rất đàn ông. Hiền thể hiện mình là một người rất có trách nhiệm và không bỏ rơi tôi giữa bão dư luận. Điều đó khiến tôi dành tình cảm cho cậu ấy nhiều hơn", vợ cũ Lâm Vinh Hải trải lòng.

Lý Phương Châu nói về quan hệ hiện tại với Hiền Sến: "Nếu nói chính xác thì chúng tôi chưa chính thức yêu nhau. Mối quan hệ chúng tôi có thể gọi là đang tìm hiểu nhau. Tôi có tình cảm với Hiền và Hiền cũng đã ngỏ lời với tôi nhưng để gọi là yêu nhau thì chưa hẳn. Chúng tôi cũng chẳng có gì phải giấu về mối quan hệ này. Từ trước đến giờ, Hiền vẫn qua nhà tôi chơi, chở tôi đi công việc và cả hai vẫn đi chơi chung với các bạn".

ly phuong chau (1)

 Cô và Hiền Sến đã chính thức công khai hẹn hò

Bên cạnh việc chia sẻ về bạn trai mới, Lý Phương Châu cũng tiết lộ về mối quan hệ với chồng cũ. Cô cho rằng, hai người không còn liên quan đến nhau trong công việc và từ lúc sự việc xảy ra, họ không nói chuyện, cũng không có dịp tiếp xúc nhiều. Có chăng, Lâm Vinh Hải nhắn tin hỏi về tình hình của con gái Kỳ Kỳ mà thôi.

Trước đó cư dân mạng được phen náo loạn về việc Lý Phương Châu bị đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải tố ngoại tình với bạn thân của chồng - Hiền Sến trước khi hai người ly hôn. Sau đó, Lý Phương Châu lên tiếng khẳng định, cô và Hiền Sến đang tìm hiểu nhau cách đây 4 tháng.

Sau đó, đoạn clip cô và Hiền Sến vào chung một khách sạn lúc nửa đêm càng dấy lên chuyện cô ngoại tình là có thật. Tuy nhiên, Lý Phương Châu và bạn thân Lâm Vinh Hải đều đồng loạt khẳng định đó là lúc cô đang phẫu thuật thẩm mỹ, Hiền Sến vào thăm.

Trước sự việc này, Lâm Vinh Hải hoàn toàn im lặng không lên tiếng.

Sau đó, Hiền Sến và Lý Phương Châu công khai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn