Hãy để mỗi ngày đều là ngày của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trên thế giới, chủ nhật tuần thứ hai của tháng Năm được xem là Ngày của Mẹ, là ngày để mọi người tri ân và vinh danh những người làm mẹ. Không kém các ngày lễ khác, ý nghĩa Ngày của Mẹ cũng chứa đựng những thông điệp vô cùng ấm áp và ngọt ngào mà những người con muốn dành tặng cho Mẹ...

Trên thế giới, chủ nhật tuần thứ hai của tháng Năm được xem là Ngày của Mẹ, là ngày để mọi người tri ân và vinh danh những người làm mẹ. Không kém các ngày lễ khác, ý nghĩa Ngày của Mẹ cũng chứa đựng những thông điệp vô cùng ấm áp và ngọt ngào mà những người con muốn dành tặng cho Mẹ của mình.

Cả thế giới vừa cùng trải qua Ngày của Mẹ, đây không đơn thuần là ngày để tri ân đấng sinh thành mà còn là dịp đặc biệt để mỗi người chúng ta trở về nhà, cảm ơn Mẹ vì tất cả những gì Mẹ đã dành cho ta, người phụ nữ tốt nhất mà bạn có. Và không chỉ trong ngày này, mà mỗi ngày trong cuộc sống chúng ta hãy nên nhớ đến công lao của người phụ nữ đã không quản khó khăn nuôi ta khôn lớn từng ngày để mọi ngày đều có thể là Ngày của Mẹ.

1
Làm mẹ là niềm vui lớn nhất của người phụ nữ

Hiểu được tâm lí lo lắng của những người phụ nữ hiện đại, cuộc thi trực tuyến “Phòng chống HPV, phòng chống Ung thư cổ tử cung” đã được tổ chức Hội Y học dự phòng Việt Nam đã phối hợp với fanpage HPV Việt Nam nhằm mục đích nhằm nâng cao ý thức và tăng cường sự phối hợp của cộng đồng trong phòng chống các bệnh đường sinh dục và ung thư, trong đó có ung thư cổ tử cung liên quan tới vi rút HPV. Với mục đích nhân văn nhằm mang lại tương lai hạnh phúc và sức khỏe đảm bảo thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Cuộc thi đã tạo nên làn sóng quan tâm của cộng đồng. Sau gần một tháng diễn ra thì cuộc thi đã tìm ra 70 người may mắn được trao tặng mũi tiêm vắc xin phòng ngừa HPV miễn phí.

Tham dự buổi trao thưởng dành cho những người may mắn nhận giải được tổ chức tại bệnh viện Từ Dũ, dưới sự đồng hành của Hội Y học dự phòng Việt Nam và fanpage HPV Việt Nam có sự hiện diện của các đại biểu các bạn ngành tổ chức, các cơ quan báo đài. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng như siêu mẫu Thúy Hạnh, diễn viên - MC Ốc Thanh Vân cùng nhà văn trẻ Tuệ Nghi.

2

 Sự kiện đã thu hút và nhận được sự quan tâm của các nghệ sĩ nổi tiếng như siêu mẫu Thúy Hạnh và 2 con gái xinh đẹp

Thông qua chương trình, các khách mời cũng gửi lời kêu gọi tới các chị em phụ nữ, hãy chung tay phòng chống HPV và căn bệnh ung thư cổ tử cung để bảo vệ hạnh phúc tương lai của mình.

3

 Các nghệ sĩ cũng đồng tình tiêm vắc xin là biện pháp phòng ngừa vi rút HPV hiệu quả nhất

Trong không khí long trọng và ấm cúng của buổi trao thưởng, hơn 100 khán giả tham dự đã được các chuyên gia chia sẻ những thông tin hữu ích về căn bệnh cũng như biện pháp phòng chống HPV (human papillomavirus) – nguyên nhân chính dẫn đến ung thư cổ tử cung.

4

 Các chuyên gia y tế giải đáp các thắc mắc về vi rút HPV và cách tiêm ngừa vắc xin phòng chống  HPV

Ngoài ra, những người may mắn trúng giải trước khi được tiêm ngừa miễn phí vắc xin phòng chống HPV đều được các bác sĩ tư vấn cụ thể về cách chăm sóc sức khỏe để bảo vệ bản thân khỏi căn bệnh nguy hiểm ung thư cổ tử cung này.

5

 Gần 70 suất tiêm ngừa vi rút HPV đã được trao tặng cho những người may mắn

6

 Các chuyên gia đang tư vấn trực tiếp cho khán giả thắng giải

Là phụ nữ, chúng ta hãy luôn lắng nghe và chăm sóc sức khỏe bản thân để đảm bảo thật tốt tương lai và hạnh phúc gia đình. Trên thế giới, có rất nhiề

u phụ nữ đã bị tước đi thiên chức làm mẹ vì ung thư cổ tử cung. Để mỗi ngày đều là ngày của mẹ, hãy tiêm phòng vắc xin phòng chống vi rút HPV kịp thời ngay khi chưa quá muộn.

Chỉ trong gần 1 tháng phát động, cuộc thi “Phòng chống HPV, phòng chống ung thư cổ tử cung” đã thu hút hơn 4.000 bài dự thi với hơn 1.800 bài trả lời hoàn toàn chính xác 05 câu hỏi chương trình đưa ra. Cuộc thi còn thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác trên fanpage HPV Việt Nam tạo nên sự quan tâm đông đảo của cộng đồng. Có thể nói, cuộc thi đã hoàn thành sứ mệnh góp phần nâng cao nhận thức về cách phòng ngừa vi rút HPV, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan.

Theo:  khoevadep.com.vn