Hãy kiếm ngay vật này để trong nhà gia đình bạn ngày càng giàu có, vợ chồng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Hãy kiếm ngay vật này để trong nhà gia đình bạn ngày càng giàu có, vợ chồng hạnh phúc chẳng lo kẻ thứ 3.

thiem-thu

 

Tượng Phật Di Lặc

Đây là vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn mua về đặt ở phong khách để đón những may mắn, tài lộc cho gia đình.

Phật Di Lặc được mô tả với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Khi tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà, đây được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

Con rùa

Con rùa là một món quà phong thủy tượng trưng cho tuổi thọ, cuộc sống lâu dài. Con rùa có thể được làm từ nhựa hoặc kim loại, thủy tinh, đồ tinh chế, gỗ.

Trong quan niệm phong thủy cho rằng, đặt con rùa trong nhà sẽ giúp mang lại tuổi thọ, cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Tuy nhiên, nếu muốn dùng vật phẩm phong thủy là con rùa bạn cần quan tâm đến những quy tắc nhất định để tránh phạm phải phong thủy gây nhiều xui xẻo.

Chuông

Tiếng chuông thiêng liêng được tạo thành từ các yếu tố phong thủy: đất, nước, lửa, khí. Khi rung chuông nghĩa là loại bỏ những năng lượng tiêu cực và mang dương khí vào trong ngôi nhà của bạn.

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải những dòng sát tinh gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận. Và có tác dụng hóa giải cả hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng. Đấy chính là lí do vì sao bạn nên chọn cho mình linh vật Tỳ Hưu đặt trong phòng khách nhà mình.

Thiềm Thừ

Thiềm Thừ tức là Cóc thần 3 chân. Theo phong thủy, đây là linh vật được coi thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ và giữ tài lộc cho gia chủ. Lựa chọn vật phẩm phong thủy Thiềm Thừ, nó sẽ mang lại những điềm lành và tài lộc cho gia đình trong suốt năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link