Thực hiện 4 cách làm đẹp này, phụ nữ sau tuổi 35 tươi tắn như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Ai rồi cũng phải bước qua tuổi 35. Ở thời điểm đó, dấu hiệu lão hóa trên da mặt chị em sẽ càng rõ rệt. Đừng để chúng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn bằng các phương pháp đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

 1. Ăn uống điều độ

che-do-an-lanh-manh-giup-co-the-khoe-manh

Nguyên tắc đầu tiên để có một làn da đẹp cùng một sức khỏe tốt là hãy giảm thiểu thức ăn chiên xào và bánh kẹo ngọt, tăng khẩu phần salad và trái cây. Đặc biệt, chị em nên chú ý đến các loại thực phẩm chứa nhiều chất chống ôxy hóa, vốn có hàm lượng cao trong rau củ quả, nhằm chống lão hóa và cải thiện làn da tốt hơn.

2. Uống đủ nước và năng tập thể dục 

tap-the-duc

Nước sẽ giúp đào thải nhanh các chất độc ra khỏi cơ thể, đảm bảo cho da bạn luôn căng mịn và mềm mại. Cùng với đó,  chị em đừng quên tập thể dục đều đặn sẽ tăng cường lưu thông tuần hoàn trong cơ thể, nuôi dưỡng làn da các nàng. 

3. Đừng coi thường giấc ngủ 

ngu-du-giac

Bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc để có thể ngủ đủ 8 tiếng/ngày và ngủ trước 23 giờ. Bởi vì thức khuya hoặc ngủ không đủ giấc đều là những nguyên nhân hàng đầu khiến tình trạng lão hóa da tồi tệ thêm.

4. Chăm chỉ đắp mặt nạ

dap-mat-na-xong-co-nen-rua-mat-bang-sua-rua-mat-khong

Đắp mặt nạ thường xuyên có thể giúp phụ nữ chúng ta trông trẻ và rạng rỡ bởi mặt nạ thường chứa các dưỡng chất đậm đặc giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong. Chính vì vậy, hãy chăm chỉ đắp mặt nạ 3 lần/tuần để làn da luôn trẻ đẹp.

Cách đắp mặt nạ bằng cà phê kết hợp sữa chua và cacao

Chất caffeine trong cà phê với công dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và khả năng chống lão hóa da nên nhiều chị em đã sử dụng cà phê để làm đẹp và trẻ hóa da. Bên cạnh đó, cà phê cũng giúp tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho làn da. Bên cạnh đó, sữa chua có tác dụng làm da mềm mại, tẩy tế bào chết, giữ độ ẩm cho da.

top-3-cach-lam-tre-hoa-da-mat-cho-phu-nu-tuoi-35-4

Công thức thực hiện: Cà phê hạt xay nhuyễn lấy khoảng 1/4 chén, nửa chén sữa chua, 1/4 chén bột ca cao cùng với 3 muỗng đường. Cho tất cả vào một cái chén to rồi khuấy đều thành hỗn hợp keo. Đắp lên mặt và cổ, để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Đắp mặt nạ bằng dầu oliu kết hợp bột yến mạch

Công thức thứ 2 là bạn có thể kết hợp dầu oliu với bột yến mạch. Bột yến mạch giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết, chống sạm da. Bạn có thể dùng 1 muỗng dầu olive, 1 quả trứng gà, nửa muỗng nước cốt chanh, nửa chén bột yến mạch nấu chín để nguội trộn lẫn với nhau đắp lên mặt và cổ. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.

top-3-cach-lam-tre-hoa-da-mat-cho-phu-nu-tuoi-35-3

Lưu ý: Trong quá trình đắp mặt nạ bạn có thể dành ra 5 phút để massage giúp da được lưu thông, tăng tuần hoàn máu kích thích tái tạo làn da.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn