Hãy uống mỗi ngày 1 cốc trà gừng điều thần kỳ sẽ đến với cơ thể bạn

( PHUNUTODAY ) - Hãy uống mỗi ngày 1 cốc trà gừng điều thần kỳ sẽ đến với cơ thể bạn - hãy đọc ngay để biết nếu bạn chưa rõ.

nuoc-gung1

Tăng hệ thống miễn dịch

Sử dụng gừng hàng ngày có thể bảo vệ bạn chống lại việc cảm cúm trong mùa đông. Uống trà chanh thêm chút gừng sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh trong mùa đông này.

Làm dịu các cơn trào ngược dạ dày

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, gừng tốt trong việc trị trào ngược dạ dày hiệu quả, làm giảm tiết các axit trong dạ dày.

Giảm cân

Gừng thúc đẩy cảm giác no, có nghĩa là bạn cần ít calo nhưng vẫn cảm thấy no. Gừng là gia vị tốt từ tự nhiên giúp giảm chứng thèm ăn. Ngoài ra, gừng còn giúp tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong quá trình giảm cân.

Gừng giúp tăng ham muốn

Gừng có khả năng tăng độ nhạy cảm và lưu thông. Gừng giúp ra mồ hôi và kích thích nhu cầu trong chuyện ấy. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch một buổi tối lãng mạn ở nhà thì đừng quên cho gừng vào thực đơn của bạn.

Gừng có nhiều lợi ích sức khỏe bởi nó không gây dị ứng hay yêu cầu chế biến đặc biệt. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dùng và chỉ nên dùng dưới 4 gram gừng mỗi ngày.

Điều trị ốm nghén

Gừng ngăn buồn nôn và bị nôn. Đối với phụ nữ mang thai, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng gừng trong thời gian ốm nghén để có hiệu quả tốt nhất. Nó là một phương thuốc kì diệu cho việc chống lại các cơn nôn vì nghén đó.

Điều trị cổ họng đau nhức

Điều trị đau ở cổ họng, gừng chính là phương thuốc hữu hiệu. Cắt một miếng gừng và cho vào nước sôi, sau đó thêm mật ong, chanh để uống. Uống mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ tắc cả bệnh nghẹt mũi.

Chống ung thư

Gừng được coi là thực phẩm chống lại ung thư buồng trứng, an toàn nhiều hơn so với nhiều loại thuốc hóa trị. Nó cũng giúp cho việc giảm tình trạng viêm ruột và ruột kết, giảm nguy cơ ung thư ruọt kết. Vậy nên, hãy thường xuyên sử dụng gừng trong bữa ăn hàng ngày hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link