Đưa vợ đến trước cổng nhà sếp rồi phi thẳng xe về mặc vợ gào khóc van xin và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu vợ, thương vợ nhưng nghĩ đến viễn cảnh tương lai cùng số tiền trang trải cho ca phẫu thuật của bố quá lớn. Hiếu đành ngậm ngùi, nhẫn nhục mà dâng vợ cho sếp.

Hiếu quen Ngân trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn. Ngân kém Hiếu 4 tuổi, vừa mới ra trường. Ngân dịu dàng, xinh xắn, vóc dáng không quá cao cũng không quá thấp nhưng nét nào ra nét đấy.

Không chỉ vậy chiếc răng khểnh cùng đôi má lúm đồng tiền hằn rõ mỗi khi Ngân cười khiến Hiếu đê mê ngây dại ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mạnh dạn xin số làm quen, theo nàng suốt nửa năm dòng với bao nhiêu đối thủ, cuối cùng Hiếu cũng chinh phục được Ngân bằng sự chân thành của mình.

Yêu nhau 1 năm thì Hiếu ngỏ lời muốn đi đến hôn nhân. Ngân mặc dù chưa thực sự muốn nhưng Hiếu liên tiếp tấn công khiến cô đành đồng ý. Đám cưới của họ diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè lẫn gia đình đôi bên.

dang vo cho sep

 Ảnh minh họa.

Cưới xong, vợ chồng Hiếu quyết định làm ăn kinh tế chứ không có con luôn, cuộc sống hai vợ chồng son cứ diễn ra đều đều cho đến ngày bố Hiếu bị lên cơn tai biến phải nhập viện. Số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng dồn hết vào đó.
Nhưng căn bệnh của bố Hiếu vẫn không hề thuyên giảm. Vay mượn đủ nơi Hiếu vô cùng áp lực. Bố anh nói "bố già rồi, không cần phải chữa chạy làm gì, cứ để kệ bố" nhưng phận làm con như Hiếu sao có thể làm ngơ như vậy được.

Hôm trước sếp có gọi Hiếu lên phòng nói chuyện riêng, anh ta nói như sếp không thể thu xếp việc gia đình thì chức vụ hiện tại sẽ có người thay thế bởi vị trí đó khá quan trọng. Hiếu chỉ biết gật đầu sẽ cố gắng cải thiện.

Hôm đó, vợ Hiếu đứng ở cổng chờ đón. Nhà có 2 cái xe nhưng vì lo cho bố nên Hiếu đành bán đi 1 cái. Hiếu không biết rằng, phía cửa sổ phòng sếp có một nụ cười cực kỳ nham hiểm.

Tối đó trong lúc Hiếu đang rất đau đầu chuyện gia đình, công việc thì sếp nhắn tin đến "cho tôi 1 đêm với vợ cậu, mọi thứ sẽ được giải quyết". Hiếu run rẩy đánh rơi cả điện thoại. Sếp Hiếu đã gần 40 nhưng chưa vợ, anh ta nổi tiếng phong lưu, đa tình. Nhưng Ngân đối với anh mà nói không chỉ là vợ chồng mà những ngày qua, cô đã cùng anh chịu khổ. Lẽ ra cô ấy phải được hưởng cuộc sống sung sướng hơn. Nghĩ vậy Hiếu thấy mình thật tồi tệ.

Nhưng hoàn cảnh gia đình anh giờ này... Hiếu gọi Ngân và bảo muốn hai đứa ra ngoài hóng gió, lâu rồi hai vợ chồng không hẹn hò. Khuôn mặt Ngân lọ rõ nét vui mừng, cô nhanh chóng chuẩn bị đồ rồi chạy ra với Hiếu. Trên suốt đoạn đường đi, trong khi Ngân thao thao đủ thứ thì Hiếu chỉ biết im lặng, nước mắt anh trực rơi và rồi xe anh đỗ ngay trước cửa nhà sếp.

Ngân hỏi "có chuyện gì vậy chồng?". Im lặng một hồi Hiếu nói "em xuống xe đi". Ngân cũng ngoan ngoãn làm theo. Rồi Hiếu tiếp "Đây là nhà sếp anh, chỉ 1 đêm thôi em à, nhà mình sẽ không phải khổ nữa, anh xin lỗi, anh bất tài nhưng anh hết cách rồi".

Chỉ mới nghe câu đầu thôi, Hân đã khóc như mưa rồi. Làm sao có thể, Ngân nói trong nước mắt "anh ơi đừng làm thế với em, vợ chồng mình sẽ tính cách khác mà, có nhiều cách mà, em không muốn". Mặc cho Ngân gào khóc, van xin thậm chí đe dọa ly hôn, Hiếu vẫn nổ xe chạy đi, những giọt nước mắt mặn chát lăn trên má Hiếu. Đời này anh nợ Ngân quá nhiều.

Màn lâm ly đó được sếp Hiếu chứng kiến không sót một khoảnh khắc, lẽ ra ban đầu anh ta cũng có ý định vậy nhưng giờ phút này, tự tôn đàn ông không cho phép anh ta làm vậy. Anh ta ra mời Ngân vào nhà, nhưng biết cô gái này sẽ hoảng sợ nên trấn an "tôi chỉ muốn nói chuyện và cho chồng cô một bài học, sẽ không làm gì cô".

Vào tới nơi, Ngân thẫn thờ ngồi ở ghế, một ly trà ấm được mang đến. Sếp Hiếu nói "quả thực tôi cũng có ý định qua đêm với cô để giúp Hiếu trong công việc và cũng như giải quyết chuyện gia đình nhưng giờ chẳng có hứng thú nữa. Đừng trách cậu ta, có lẽ vì quá túng quẫn nên mới để cô chịu thiệt thòi.

Tôi vẫn sẽ giúp gia đình cô vượt qua mọi thứ. Nhưng tôi nghĩ tôi không thể giữ Hiếu ở lại làm việc, một nhân viên như vậy không xứng ở công ty tôi. Song tôi vẫn hi vọng, cô và anh ta sẽ hạnh phúc". Nói rồi anh ta đưa Ngân ra cửa, đã có một chiếc taxi chờ sẵn và nói "đi đâu là quyền của cô".

Đêm đó, Ngân không về nhà, cô qua nhà một người bạn ngủ. Tài khoản của Hiếu cũng chuyển động số dư mới cùng một email thôi việc. Bệnh tình của bố Hiếu đã thuyên giảm nhưng có lẽ anh sẽ không bao giờ có được hạnh phúc với Ngân nữa. Cô đưa đơn ly hôn, Hiếu chẳng ngần ngại mà ký, anh nghĩ rằng, Ngân xứng đáng có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT