Hễ ăn thực phẩm này cân nặng tự động giảm, mỡ tự tiêu dần

( PHUNUTODAY ) - Hễ ăn thực phẩm này cân nặng tự động giảm, mỡ tự tiêu dần - da sáng, dáng xinh ai cũng cần biết.

giam-can1

 

Chuối

Chuối là một loại quả quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Trong quả chuối có chứa hàm lượng cao chất dopamine và vitamin B6 giúp thúc đẩy tâm trạng trở nên phấn chấn hơn.

Các bác sĩ khuyên bạn nên ăn một quả chuối vào buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng thoải mái, hưng phấn suốt ngày dài. Không chỉ vậy, loại quả này còn giúp đẹp da, giảm cân giữ dáng và nhuận tràng.

Sữa chua

Sữa chua là món ăn được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì chúng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn bởi lí do giúp cơ thể bảo vệ dáng hình. Trong sữa chua có nhiều canxi và protein khi được thu nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn sáng với sự hỗ trợ của một cốc sữa chua cũng là một biện pháp giảm cân một cách tự nhiên.

giam-can

 

Ăn bưởi

Các thành phần có trong bưởi khi ăn có khả năng kiểm soát lượng đường và insulin trong máu. Đồng thời, trong thực tế, khi ăn bưởi bạn cũng có cảm giác no hơn. Do vậy, buổi sáng bạn thưởng thức vài múi bưởi sẽ có tác dụng ngăn chặn sự tích trữ mỡ thừa dưới da giúp dáng hình của bạn luôn gọn đẹp.

Củ cải trắng

Một số thành phần trong củ cải trắng có tác dụng tăng sự giải phóng dopamine và norepinephrine, từ đó điều tiết tâm trạng theo hướng tích cực hơn.

Bổ sung củ cải trắng trong bữa ăn hằng ngày bằng những món từ củ cải như canh củ cải, củ cải muối chua... không chỉ đánh bay muộn phiền mà còn làm đẹp da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn