Hè đến rồi mách bạn bí quyết tự làm đẹp da đẩy lùi lão hóa tới 10 năm chẳng hề tốn kém

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên không bắt nắng nhờ thường xuyên thực hiện theo cách làm dưới đây.

Bột gạo và sữa

20121213-232504-ricemilk-

 

Bột gạo rất giàu vitamin E giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da. Hãy trộn bột gạo nâu với sữa gạo để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên da theo một chuyển động tròn. Cuối cùng rửa mặt bằng nước ấm. Thoa hỗn hợp này mỗi ngày một lần trong một tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Nước mía

sugarcane-juice

 

Nước mía là loại thức uống yêu thích của nhiều người trong mùa hè. Bạn có thể trộn nước mía với bột nghệ để dưỡng da. Hỗn hợp này sẽ giúp làm giảm các vết nhăn và nám, sạm da một cách hiệu quả.

Nha đam

aloe-vera

 

Nha đam giúp giữ ẩm da hiệu quả. Lấy một muỗng canh gel nha đam trộn với một muỗng canh mật ong và nước chanh. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da khoảng 15 đến 20 phút mỗi ngày. Sau đó rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm. Nha đam giúp loại bỏ nếp nhăn và giảm các đốm đen, thâm nám.

Dầu ôliu

tri-nam-da-bang-dau-oliu 

 Dầu ôliu cung cấp vô số lợi ích cho làn da của chúng ta. Nó chứa chất chống oxy hoá và Vitamin E, giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và thâm nám. Dầu ô liu cũng giúp phục hồi những tổn hại do stress, oxy hóa và các gốc tự do.

Thật dễ dàng để làm mặt nạ dưỡng da bằng dầu oliu ngay tại nhà. Lấy một thìa dầu ô liu và một thìa cà phê bột hạnh nhân trộn đều sau đó áp dụng lên mặt và cổ. Massage ít nhất 15 phút trước khi rửa bằng nước.

Đu đủ

Papaya1 

 Đu đủ rất giàu chất chống oxy hoá và papain, một loại enzim giúp loại bỏ tế bào chết. Bên cạnh đó, nó còn giúp tái tạo các tế bào mới và cung cấp độ đàn hồi cho làn da. Nghiền nhỏ đu đủ và đắp lên mặt, để trong trong 10 phút trước khi rửa mặt bằng nước sạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link