Hè đến rồi, mốt giấu quần lại lên ngôi "sốt sình sịch"

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay có rất nhiều các chị em thích mặc mốt giấu quần, vậy nhưng làm thế nào để bạn mặc mốt giấu quần trở nên hợp mốt mà không gây phản cảm?

Một số mẹo mặc đồ khiến bạn mặc mốt giấu quần không gây phản cảm

Áo váy đủ dài

Thiết kế mà Taylor Swiftđang mặc có phom dáng của một chiếc váy sơ mi dáng suông chứ không phải sơ mi rộng được "chế" thành váy. Chính vì thế cô nàng dù giống mặc "giấu quần" nhưng vẫn kín đáo và nhu mì.

Kết hợp cùng bốt

Mốt "giấu quần" thường được nhiều cô nàng lựa chọn nhằm khoe chân, tuy nhiên, nếu khoe quá nhiều với giày cao gót, phần thân dưới của bạn sẽ rất trống trải. Chính vì thế, giày hoặc bốt thấp cổ là lựa chọn đặc biệt thích hợp.

9.nhung-meo-phoi-do-voi-mot-giau-quan-1-phunutoday.vn

Đây chính là lúc bạn có thể mang nhiều kiểu giày, bốt mà không sợ chân bị ngắn đi.

9.nhung-meo-phoi-do-voi-mot-giau-quan-2-phunutoday.vn

Vốn chẳng quá xa lạ với phái đẹp, xu hướng diện áo giấu nhẹm đi quần chính là chìa khóa khoe đôi chân dài thẳng tắp và gợi cảm với các “nấm lùn di động”.

9.nhung-meo-phoi-do-voi-mot-giau-quan-3-phunutoday.vn

“Giấu quần” đơn giản là mốt bạn phối chung với bất kỳ loại áo rộng nào. Từ thun, sơ mi đến ren nữ tính,… vừa che đi những khuyết điểm ở vòng 1, vòng 2, vừa khéo léo “ăn gian” chiều cao cực dễ dàng.

9.nhung-meo-phoi-do-voi-mot-giau-quan-3-phunutoday.vn

Phối hợp layer sơ mi tay chuông đi kèm T shirt xám oversize sẽ giúp bạn trông cao hơn.

9.nhung-meo-phoi-do-voi-mot-giau-quan-4-phunutoday.vn

Không có lợi thế chiều cao nhưng HyunA luôn biết cải thiện nhược điểm bằng cách chia tỷ lệ cơ thể khi chọn trang phục. Áo sơ mi vạt sau dài giúp nữ ca sĩ khoe được chân thon, tăng vẻ gợi cảm.

9.nhung-meo-phoi-do-voi-mot-giau-quan-5-phunutoday.vn

Nữ diễn viên Lee Chung Ah biến vẻ phóng khoáng của áo sơ mi dáng dài trở nên lịch sự bằng cách mặc thêm blazer độ dài ngắn hơn.

9.nhung-meo-phoi-do-voi-mot-giau-quan-6-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link