Hé lộ 2 con giáp VẠN SỰ NHƯ Ý, TÌNH TIỀN SÁNG RỰC, DỄ TẬU NHÀ VÀ XE trong NĂM 2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2018 tài vận của 2 con giáp này vô cùng suôn sẻ, làm gì cũng gặp may mắn, phú quý luôn đi theo khắp người.

Tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ

Theo tử vi tướng số, trong năm tới, những người tuổi Ngọ sẽ có hai sao kim hưng và tả phụ chiếu sáng, vì thế vận khí của những người cầm tinh con ngựa sẽ được thăng tiến. Công việc càng ngày càng thuận lợi, chức vụ ngày càng được nâng cao, thu nhập vì thế cũng sẽ tăng vọt.

con giap tuoi ngo
 

Ngoài ra, tiền tài không chỉ trong năm tới mà đến các năm tiếp theo cũng tăng rất tốt. Đặc biệt, khi đối diện với những tài vận này, người tuổi Ngọ cũng nên tỉnh táo để tiền “đẻ” thêm tiền chứ đừng quá chìm đắm trong sự giàu có mà mất đi cơ hội làm giàu.

Không những thế, đường tình duyên của những người cầm tinh tuổi Ngọ trong năm 2018 lại còn rất mỹ mãn, dễ gặp được ý trung nhân xứng đôi vừa lứa và có một cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi năm 2018 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhỏ đã được rất nhiều người cảm mến, ngưỡng mộ nhờ bản tính lương thiện, biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn hoạn nạn nên thường được quý nhân theo phù trợ rất nhiều. Đặc biệt bước sang năm 2018, tuổi Mùi cũng là một trong số những con giáp có vận thế may mắn nhất, đường tài vận cực kỳ tốt lành.

Do vậy, chỉ cần nỗ lực phát huy hết công sức của mình thì mọi cố gắng sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng. Vì thế, chuyện mua nhà, tậu xe hay có được nhân duyên tốt lành cũng nằm trong tầm tay của họ.

Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ năm 2018

Người tuổi Ngọ kiếm tiền khá tốt nhưng lại có tính khá tham lam dẫn đến thua lỗ nếu đầu tư, kinh doanh. Hãy đặt chậu cây trầu bà để giúp thu hút, tập trung tiền bạc lại một chỗ, tránh hao hụt đi nơi khác.

Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi năm 2018

cay lan quan tu
 

Đa số người tuổi Mùi ít có ham muốn kiếm tiền nên không phát tài. Thử đặt một chậu cây lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sofa để nhờ quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.

Vật dụng may mắn cho người tuổi Ngọ trong năm 2018

Trong năm nay thì người tuổi Ngọ nên đeo vòng tay bằng ngọc vì sẽ giúp bạn bảo hộ bản thân, xua tan mọi xui xẻo và tránh những rủi ro không đáng có. Ngoài ngọc thì những đồ vật bằng đồng cũng hợp với người tuổi Ngọ, giúp sự nghiệp, công việc lẫn gia đình bạn thịnh vương hơn.

Vật dụng may mắn cho người tuổi Mùi trong năm 2018

Người tuổi Mùi có mệnh khá cao nên lựa chọn đeo trang sức bằng vàng để tiêu trừ tà khí. Trong năm 2018 này, người tuổi Mùi trong nhà nên đặt một vật bằng gỗ, treo theo hướng Bắc để có thể giúp bạn sức khỏe thêm phần dồi dào hơn.

-Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Đặt MUỐI ở đâu, ngày nào để TÀI LỘC, MAY MẮN đua nhau kéo vào nhà ầm ầm
2. Phát bực với con giáp LƯỜI NHƯ HỦI vẫn TIỀN VÀNG RỦNG RỈNH túi, TÀI VẬN ĐỎ NHƯ SON tháng 2/2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link