Hé lộ bằng chứng không thể chối cãi chứng minh Thanh Bi phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những hình ảnh ghi lại cận cảnh quá trình Thanh Bi phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ khiến cô không thể chối cãi.

Thanh Bi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô lại phủ nhận. Mới đây, Thanh Bi lại bị lộ một loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, Thanh Bi quá tự tin vì thấy thái dương của mình hơi bị lõm bẩm sinh. Chính vì vậy, cô đã nhờ đến 'dao kéo' để độn thái dương.

thanh bi (7)

 

Trước đó, hình ảnh được cho là Thanh Bi trước khi phẫu thuật thẩm mỹ bất ngờ bị cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt. Trái với vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng hiện tại, người đẹp lại gây chú ý với hàm răng khấp khiểng cùng làn da thâm sạm. Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Trong đó không ít người tỏ ra vô cùng thất vọng bởi nhan sắc trước dao kéo của Thanh Bi.

thanh bi (5)

 

Vân Điệp của "Người Phán Xử" phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định cô chỉ làm răng. Trước khi chỉnh răng, Thanh Bi và cơ sở nha khoa cũng đã ký hợp đồng cam kết không sử dụng hình ảnh của cô để PR. Chính vì thế, Thanh Bi tỏ ra vô cùng bức xúc khi đơn vị này tung hình ảnh của cô. Thậm chí, người đẹp còn tiết lộ hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội đã bị chỉnh sửa khiến cô trở nên xấu hơn.

thanh bi (10)

 

Thanh Bi là nữ diễn viên, hot girl được dân mạng quan tâm nhất sau khi đóng vai cô nàng lẳng lơ Vân Điệp trong phim 'Người phán xử'. Đặc biệt, cô cũng có chuyện tình nhiều ồn ào với ca sĩ Quang Lê.

thanh bi (12)

 

Sau gần 2 năm yêu nhau, vào đầu tháng 7/2017, Quang Lê lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Thanh Bi được 4 tháng. Thế nhưng trong khoảng thời gian này, cặp đôi vẫn liên tục xuất hiện công khai bên nhau. Do đó, nhiều người cho rằng Thanh Bi và Quang Lê sử dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cả hai đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

thanh bi (1)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link