Hoa hậu Thế giới 2017: Ấn Độ đăng quang, Mỹ Linh trượt Top 15

( PHUNUTODAY ) - Vương miện Miss World 2017 - Hoa hậu Thế giới đã gọi tên người đẹp đến từ Ấn Độ. Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở Top 40.

hoa-hau-my-linh-phunutoday.vn1

Người đẹp Ấn Độ đăng quang ngôi vị Miss World 2017. 

 Sau hơn 1 tháng tranh tài, đêm chung kết Miss World 2017 – Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. 118 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ bước đã mang đến một đêm thi đầy ấn tượng.

Vượt qua nhiều ứng viên “nặng ký”, người đẹp Manushi Chhillar, 20 tuổi đến từ Ấn Độ đã xuất sắc giành được vương miện Miss World 2017. Á hậu 1 thuộc về đại diện Mexico, Á hậu 2 là người đẹp Anh.

Manushi Chhillar cao 1,75 m, đang theo học chuyên ngành dược. Cô được đánh giá cao khi tỏa sáng ở hầu hết sự kiện của Miss World.

Trong phần thi ứng xử, người đẹp Ấn Độ nhận câu hỏi nghề nào xứng đáng được hưởng lương cao nhất và lý do. Cô trả lời những bà mẹ xứng đáng nhất với điều này. Lương không chỉ là tiền mà còn là tình yêu và sự tôn trọng.

hoa-hau-my-linh-phunutoday.vn

 Đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh nhận giải Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017. Tuy nhiên, người đẹp không lọt Top 15.

Đại diện Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ bản lĩnh ở chặng nước rút, cô xuất sắc ghi tên mình vào Top 40 cuộc thi nhờ chiến thắng phần thi phụ Head to head (Thử thách đối đầu). Không dừng lại ở đó, người đẹp sinh năm 1996 tiếp tục khiến khán giả quê nhà không khỏi tự hào khi xuất sắc giành giải Hoa hậu Nhân ái với dự án Cõng điện lên bản. Dù sở hữu thành tích khá ấn tượng nhưng kết quả cuối cùng lại không được như mong đợi, Top 15 đã không gọi tên Đỗ Mỹ Linh.

Trước chung kết, một số giải phụ của Hoa hậu Thế giới 2017 đã được công bố. Giải Hoa hậu Thể thao thuộc về người đẹp của Cộng hoà Dominca, Hoa hậu Trình diễn thời trang dành cho người đẹp của Nigeria, Hoa hậu Tài năng dành cho Hoa hậu Malta và Hoa hậu truyền thông thuộc về đại diện của Mông Cổ.

Trước thềm chung kết, các đại diện sắc đẹp đến từ Ấn Độ, Indonesia, Pháp, Nga, Brazil... được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ giành vị trí cao. Đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục,cô cũng được đánh giá là ứng cử viên rất tiềm năng và có thể tạo nên bất ngờ trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

Miss World là cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, do Eric Morley sáng lập tại Anh năm 1951. Cùng Miss Universe, Miss International và Miss Earth, Miss World được xếp vào nhóm “Big 4” (bốn cuộc thi lớn và danh tiếng nhất thế giới).

Khác với các cuộc thi nhan sắc hiện tại, Miss World sẽ không có phần Trình diễn áo tắm khoe hình thể mà tập trung tôn vinh vẻ đẹp nhân ái, những hoạt động nhân đạo các thí sinh thực hiện trong suốt chặng đường vừa qua. Đặc biệt năm nay, Miss World có thêm phần thi quan trọng Head-to-Head Challenge (Thử thách đối đầu), nơi từng nhóm thí sinh trình bày video giới thiệu bản thân và trả lời phỏng vấn với MC bằng tiếng Anh. 118 thí sinh chia thành 20 nhóm khác nhau để thi đấu và thí sinh chiến thắng mỗi nhóm được vào thẳng Top 40 chung kết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn