Hé lộ cảnh hậu trường 'cười ra nước mắt' phía sau cảnh ôm hôn 'nghẹt thở' của Sở Kiều-Vũ Nguyệt trong 'Sở Kiều truyện'

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt trao nhau nụ hôn nồng nàn mà vẫn day dứt trong 'Sở Kiều truyện' tập 53 - 54. Tuy nhiên phía sau hậu trường khiến khán giả 'cười ra nước mắt'.

Nụ hôn của Sở Kiều và Vũ Nguyệt (Lâm Canh Tân) trong tập 53 phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện khá bất ngờ. Theo diễn biến tâm lý nhân vật Vũ Nguyệt thì trước đây Nguyệt công tử thường ít nói và ít thể hiện tình cảm như Yến Tuân, Nguyên Tung, Tiêu Sách với Sở Kiều.

hau truong om hon so kieu truyen (1).jpg

 

Tuy nhiên, chỉ vài tập gần đây, Vũ Văn Nguyệt chẳng những bớt đi sự lạnh lùng mà còn “tấn công” Sở Kiều dồn dập. Nguyệt công tử công khai đứng ra bảo vệ Sở Kiều, đồng thời còn liên tục dành cho Sở Kiều những lời nói chất chứa tình cảm.

'Sở Kiều truyện' tập 53 - 54, trở lại phủ của Tiêu Sách, Vũ Văn Nguyệt vội vã đi tìm Sở Kiều ở khắp nơi nhưng không thấy. Tiêu Sách nói Sở Kiều đã trở về Yến Bắc, Nguyệt công tử đã vô cùng thất vọng.

hau truong om hon so kieu truyen (4)

 

Không đủ kiên nhẫn để nghe hết những lời nói của Tiêu Sách về định mệnh Nguyệt - Kiều, Vũ Nguyệt vội lao đi… Bất ngờ nghe tiếng Sở Kiều gọi tên Vũ Văn Nguyệt, không kiềm chế được tình cảm của mình, Vũ Nguyệt đã bước tới ôm chặt lấy Tinh Nhi.

Trong một phân cảnh khác, khi Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) nói lý do muốn đi Yến Bắc tìm Yến Tuân vì “chắc huynh ấy vẫn cần ta”, Vũ Văn Nguyệt đã ôm hôn Sở Kiều đắm đuối “chẳng lẽ nàng không hiểu được ta cũng cần có nàng ở bên”.

Cảnh hôn giữa hai nhân vật chính từng xuất hiện trong trailer trước đây khiến nhiều khán giả mong đợi. Tuy nhiên, khi xem trên phim, khán giả lại cảm nhận được sự day dứt, nỗi buồn ly biệt của Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) và Vũ Nguyệt. Tình yêu thực sự tồn tại, nhưng lý tưởng, con đường mỗi người theo đuổi khác nhau…

Ấy thế nhưng, phía sau hậu trường của cảnh ôm hôn 'nghẹt thở' giữa hai nhân vật chính lại thế này:

hau truong om hon so kieu

Hậu trường 'cười ra nước mắt' của cảnh ôm hôn Sở Kiều

hau truong om hon so kieu

 

hau truong om hon so kieu

 

Theo:  khoevadep.com.vn