Hé lộ chân dung bạn trai đại gia của Hoa hậu Thu Hoài

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hoa hậu Thu Hoài lần đầu công khai danh tính bạn trai đại gia mới của cô khiến ai cũng bất ngờ.

Hoa hậu Thu Hoài là một trong những người đẹp thành công ở vai trò doanh nhân của showbiz Việt. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của cô khiến nhiều người tiếc nuối. Ở tuổi 41, Hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng với biệt thự, xe Limousine, xế hộp tiền tỷ và nhiều cửa hàng kinh doanh. Không những thế, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi.

ban trai hoa hau thu hoai (3)

 Hoa hậu Thu Hoài lần dầu công khai bạn trai

Mới đây, bà mẹ 3 con gây bất ngờ khi tiết lộ ảnh bạn trai chụp cùng con gái. Hoa hậu Thu Hoài tâm sự: "Người yêu tôi và con tôi, yêu cả hai, yêu con nhiều hơn chút xíu".

ban trai hoa hau thu hoai (1)

 Trước đó cô luôn giấu thông tin về bạn trai

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về "một nửa" của mình: "Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi, vậy là đủ rồi... Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ".

ban trai hoa hau thu hoai (1)

 Người đàn ông này thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng cô

Được biết, bạn trai Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1986, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và phong độ. Anh hiện làm kinh doanh. Bạn trai chính là người tháp tùng Hoa hậu Thu Hoài trong nhiều sự kiện gần đây, tuy nhiên anh thường né tránh ống kính phóng viên và ít khi chịu chụp hình chung. Và khi được truyền thông dò hỏi, hoa hậu quý bà một mực khẳng định mối quan hệ này chỉ là bạn bè.

ban trai hoa hau thu hoai (6)

 Tuy nhiên, hai người lại luôn né tránh truyền thông, không thừa nhận về quan hệ tình cảm

Hiện tại, Hoa hậu Thu Hoài đang tận hưởng cuộc sống giàu sang cùng các con. Ngoài ra, cô cũng đang hạnh phúc khi có người yêu điển trai, biết quan tâm chia sẻ.

Một vài hình ảnh của hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đại gia:

ban trai hoa hau thu hoai (7)

 

ban trai hoa hau thu hoai (8)

 

ban trai hoa hau thu hoai (5)

 

ban trai hoa hau thu hoai (2)

 

ban trai hoa hau thu hoai (2)

 Hoa hậu Thu Hoài và con gái

Theo:  khoevadep.com.vn copy link