Hé lộ chân dung chồng hiện tại của em gái Thanh Thảo sau ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Thảo đăng tải bức hình em gái hạnh phúc bên một người đàn ông lạ được cho là chồng hiện tại của em gái.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh đi chơi cuối tuần của em gái và viết: "Weekend của cả nhà. Phụ nữ chỉ mong kiếm được người đàn ông tốt, thương mình thật sự và biết chăm sóc các con". Ngay khi đăng tải những bức hình cùng dòng trạng thái này, cư dân mạng đoán rằng người đàn ông đi chơi cùng mẹ con Thụy Anh chính là ông xã mà cô giấu kín bấy lâu nay.

chong em gai thanh thao (4)

 Mới đây, Thanh Thảo đăng ảnh em gái đi chơi cùng người đàn ông lạ

Và cũng không ít người gửi lời chúc mừng đến em gái Thanh Thảo. Điều đặc biệt là Thụy Anh và Thanh Thảo đều like bình luận này.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2017, Thanh Thảo hạnh phúc chia sẻ một số khoảnh khắc trong album ảnh cưới của em gái Thụy Anh. Cô viết: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

Trong những tấm ảnh, Thụy Anh mặc váy cô dâu trắng tinh khôi. Chú rể dù chỉ xuất hiện "mờ ảo" nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai. Theo thông tin, "nửa kia" của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Họ sắp tổ chức đám cưới. Trên trang cá nhân, em gái Thanh Thảo phủ nhận cưới đại gia.

chong em gai thanh thao (7)

 Người đàn ông này được cho là chồng em gái Thanh Thảo

Thời điểm năm 2011, chuyện tình cảm ồn ào của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo từng gây rúng động dư luận trong một thời gian dài. Ngô Kiến Huy gây sốc khi khẳng định không hề yêu em gái ca sĩ Thanh Thảo. Trong khi đó, Thụy Anh lại bụng mang dạ chửa, sinh con một mình trong nước mắt. Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm.

chong em gai thanh thao (1)

 Bởi màu tóc của người đàn ông đi chơi cùng em gái Thanh Thảo mới đây rất giống với chú rể mà Thụy Anh giấu mặt trước đó.

Năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh sau khi nhận được kết quả ADN. Sau khi có kết quả bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy cũng liên hệ với em gái Thanh Thảo để bàn kế hoạch chu cấp hàng tháng.

Trái lại, theo chia sẻ của Thụy Anh vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

em gai thanh thao ngo kien huy

 Chuyện tình em gái Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy từng gây ồn ào suốt một thời gian dài

Scandal này đã ảnh hưởng không nhỏ đến em gái Thanh Thảo. Cô từng phải nằm viện khi vướng vào cú sốc tình cảm này. Trước vụ việc này, nhiều người thương và đồng cảm với Thụy Anh. Bên cạnh đó, họ chỉ trích chàng Bắp là người vô trách nhiệm.

Hiện tại, em gái Thanh Thảo đang hạnh phúc bên chồng mới và con trai riêng. Còn Ngô Kiến Huy đắt show hơn và đang hạnh phúc bên bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link