Tháng 9, con giáp nào kết hợp làm ăn để "BỘI THU TÀI LỘC", trăm sự thuận buồm xuôi gió

( PHUNUTODAY ) - Những cặp con giáp này chỉ cần biết kết hợp làm ăn với nhau sẽ thu được rất nhiều thành quả, làm gì cũng khấm khá phát đạt.

Tý - Hợi : Tiền đồ thăng tiến

Người tuổi Tý thông minh nhanh nhẹn, cần cù chăm chỉ rất thích hợp với những công việc đề cao giá trị bản thân. Trong khi đó người tuổi Hợi lại khiêm nhường, hay có những kế sách vào thời điểm quan trọng. Vì thế hai tuổi này kết hợp thì thắng lợi thu về càng lớn.

Tháng 9 tới đây, cả con giáp tuổi Tý và tuổi Hợi đều được quý nhân phụ trợ. Cầu gì được nấy, những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nên tận dụng ngay thời điểm này để kết hợp làm ăn với nhau để gia tăng tài lộc nhé.

Tỵ - Ngọ: Tiền vào như nước

con giap 5

Khi hai tuổi này hợp tác cùng nhau thường tạo ra kỳ tích. Chính bởi tài năng thiên phú về mặt lý thuyết của người tuổi Tỵ được sự tương trợ của người thuộc tuổi Ngọ năng nổ sẽ đảm bảo kế hoạch thuận lợi, tài lộc liên miên.

Tháng 9 này, nếu các bạn kết hợp với nhau sẽ đúng như "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", bao nhiêu dự định ấp ủ bấy lâu nay của bạn đã đến ngày thực hiện, thế nên đừng chần chừ mà bắt tay với nhau ngay từ thời điểm này nhé.

Mão - Mão: Trăm sự thuận buồm xuôi gió

Nhật Bản và Trung Quốc đều coi mèo là biểu tượng của may mắn. Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số vượng tài. Vậy nên không có gì lạ khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau thì quan hệ hợp tác tương đối vẹn toàn, sự nghiệp sẽ mau chóng phát triển, cơ may đến liên tiếp.

Các bạn sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ, đối tác trợ lực, công việc thuận buồm xuôi gió, cấp trên khen thưởng, tài lộc không ngừng gia tăng. Không chỉ kết hợp với nhau ăn nên làm ra trong tháng 9 mà những con giáp tuổi Mão còn rất vượng phát đường tình duyên nữa đáy, tận dụng nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm - 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT