Hé lộ cuộc sống giàu sang của Ngân Khánh sau 2 năm lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy chồng đại gia, Ngân Khánh hoàn toàn rút khỏi showbiz, hiện tại, cô đang trải nghiệm cảm giác là sinh viên ở độ tuổi 30.

cuoc song hien tai cua ng

Trong đám cưới của Lê Phương và Trung Kiên mới đây, nhiều người vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Ngân Khánh. 

cuoc song hien tai cua ng

Sau thời gian lấy chồng, Ngân Khánh đột ngột "mất tích" khỏi làng giải trí và đây là lần tái xuất đầu tiên của cô.

cuoc song hien tai cua ngan khanh (10)

 Ngân Khánh được biết đến với các vai diễn trong phim: Gọi giấc mơ về, Tường vy cánh mỏng, Nhà có 5 nàng tiên, Ma dai, Cô dâu đại chiến…

cuoc song hien tai cua ng

Ngân Khánh kết hôn vào tháng 2/2015, cô đã gây bất ngờ cho khán giả khi quyết định xa rời showbiz trong khi nữ diễn viên đang là 1 cái tên đình đám trong làng phim Việt.

cuoc song hien tai cua ngan khanh (11)

 Tháng 6/2015, Ngân Khánh rời Việt Nam lên đường sang Singapore và chuyên tâm học hành. Được biết, cô theo học chuyên ngành sản xuất phim điện ảnh và sau khi trở về, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt Nam trong vai trò một nhà sản xuất. 

cuoc song hien tai cua ng

Mặc dù đã kết hôn nhưng Ngân Khánh may mắn được chồng Thiếu Quân ủng hộ việc cô đi du học. Chồng Ngân Khánh là Đỗ Thiếu Quân, một doanh nhân Việt kiều Hà Lan. Sau đám cưới, Ngân Khánh cũng rất ít khi chia sẻ ảnh của hai vợ chồng bởi cả hai đều là người kín đáo.

cuoc song hien tai cua ng

Không hay khoe những hình ảnh áo váy hàng hiệu đi dự sự kiện như cách đây 2 năm, giờ trên facebook của Ngân Khánh là hình ảnh một cô gái trẻ trung năng động và ăn vận rất giản dị.

cuoc song hien tai cua ng

Nhiều khán giả không khỏi thích thú trước những khoảnh khắc của cô sinh viên Ngân Khánh đáng yêu bên cạnh bạn bè khi học tập tại đảo quốc sư tử.

cuoc song hien tai cua ng

Rời xa showbiz, cuộc sống sinh viên của Ngân Khánh tại Singapore rất bình yên. Cô cũng bị stress và căng thẳng với bài tập cùng lịch học dày đặc như nhiều sinh viên khác. Ngoài giờ học, Ngân Khánh cùng bạn bè trong lớp đưa nhau đi chơi, ăn uống và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

cuoc song hien tai cua ng

Ngân Khánh vô cùng trẻ trung, xinh tươi chụp ảnh ở trường mà cô theo học.

cuoc song hien tai cua ng

Ngân Khánh miệt mài học tập và trao đổi bài vở cùng giáo viên

Theo:  khoevadep.com.vn