Hé lộ cuộc sống hiện tại của bà thím 'xấu xí nhất' trong phim Châu Tinh Trì?

( PHUNUTODAY ) - Bà Trương Mỹ Nga từ một người nông dân bình dị, thích việc trồng trọt đống áng với ngoại hình xấu xí bỗng chốc nổi tiếng sau khi đóng phim của Châu Tinh Trì. Bà thừa nhận, nằm mơ bà cũng không nghĩ có ngày sẽ trở thành người nổi tiếng.

Châu Tinh Trì - ông vua phim hài của Hồng Kông không những nổi tiếng về tài năng đạo diễn, khả năng diễn xuất hơn người mà còn nổi tiếng có khả năng "nhìn nhân tài" hiếm có trong giới điện ảnh. Ngoài những ngôi sao đã nổi danh sẵn, rất nhiều diễn viên đã thành công sau khi tham gia phim Châu Tinh Trì.

Khán giả yêu mến phim của Châu Tinh Trì sẽ không khó để nhận thấy rằng, bên cạnh những mỹ nữ xinh đẹp còn có những nữ diễn viên với ngoại hình thô kệch, đặc biệt xấu xí được Châu Tinh Trì lựa chọn tham gia đóng phim. Ông từng chia sẻ, mỗi người có một "vẻ đẹp riêng", chỉ cần biết cách khai thác thì xấu hay đẹp cũng luôn được khán giả đón nhận. Đặc biệt, sự tài tình của ông khi lăng xê thành công diễn viên quần chúng khiến nhiều người phải nể phục, ngưỡng mộ. Minh chứng cho lời nói của Châu Tinh Trì chính là nữ diễn viên "đặc biệt xấu xí" - bà Trương Mỹ Nga.

chautinhtri3

Vai quần chúng trong phim Châu Tinh Trì đã giúp bà Trương Mỹ Nga dần nổi tiếng. 

Trương Mỹ Nga sinh năm 1950, bà làm nghề bán hàng tại khu vực gần phim trường Hoành Điếm, tỉnh Chiết Giang. Bà thường tự nhận mình là người phụ nữ nông thôn chính hiệu, thích trồng trọt. Bà tham gia diễn xuất cũng chỉ để kiếm thêm thu nhập qua các vai quần chúng. “Vài câu thoại, có khi không có lời thoại nào nhưng có thể giúp tôi kiếm được 200 NDT/ngày (khoảng 700.000 đồng). Đó là con số không hề nhỏ” - bà nói.

Năm 2011, bà được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai tỳ nữ của Hư Không (La Chí Tường đóng) trong "Tây du: Mối tình ngoại truyện" do Châu Tinh Trì thực hiện. "Tứ đại mỹ nhân vùng sơn trại” do bốn phụ nữ trung niên đóng là tình tiết gây cười xuyên suốt phim. Vì sự xấu xí đến lạ thường, Trương Mỹ Nga bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm.

chautinhtri1

Bà Trương Mỹ Nga ngày càng được nhiều khán giả biết đến. 

Trong một buổi phỏng vấn, bà Trương Mỹ Nga chia sẻ: “Tôi có nghe mọi người khen phim. Nhưng tôi còn không có thời gian đi ra rạp thưởng thức”. Bà cảm thấy nể phục Châu Tinh Trì khi cố tình hóa trang bà xấu hơn ngoài đời thực. “Tôi đã xấu rồi nhưng Châu Tinh Trì còn quay tôi xấu đến thê thảm. Tôi nể cậu ấy vì điều đó. Nếu không có sự sáng tạo, khán giả sẽ không nhớ nhân vật” - bà cho biết thêm.

Kết thúc bộ phim, điều khiến bà bất ngờ là các dự án phim khác dồn dập đến tay sau đó. Được biết, mỗi năm trung bình bà tham gia 5 phim. Năm 2016, bà góp mặt trong 8 phim. Bà tái ngộ Châu Tinh Trì trong "Mỹ nhân ngư", "Tây du: Mối tình ngoại truyện 2". Bộ phim mới nhất bà góp mặt là "Toàn dân đạo sĩ" do Hồng Siêu thực hiện.

chautinhtri4

 Trương Mỹ Nga trong phim "Mỹ nhân ngư".

Theo Sina, hiện thu nhập của Trương Mỹ Nga có thể lên đến 6 chữ số. Nhưng "bác gái xấu xí" vẫn tỏ ra hết sức khiêm tốn như đúng tính cách và con người của bà. bà cảm kích khi nói về vua hài Hong Kong, bà Trương Mỹ Nga không giấu được sự xúc động: “Tôi vẫn vậy thôi, vẫn là một bà nhà quê. Có được sự nghiệp thuận lợi, tôi phải cảm ơn Châu Tinh Trì. Trong mắt tôi, đó là đạo diễn xuất sắc nhất”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link