Eo giảm 15 - 20 cm, gọn gấp 10 lần tập gym chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một quả chanh, bạn có ngay 3 cách giảm béo cực hiệu quả và nhanh chóng, kể cả những vùng khó giảm như đùi, bụng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giảm béo là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Một thân hình cân đối với vòng eo thon gọn là mơ ước của tất cả các cô gái. Tuy nhiên, không ít chị em để giảm cân đã phải miệt mài đến những phòng tập gym, thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe, thấm chí là nhịn ăn.

Chỉ cần với 1 quả chanh, bạn có ngay 2 phương pháp giảm eo nhanh chóng, hiệu quả. Những vùng khó giảm như bụng, đùi cũng có hiệu quả không ngờ.

Nước chanh + muối

chanh1

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả chanh tươi, 1 thìa cafe muối biển, 300ml nước lọc.

Cách thực hiện: 

Chanh bạn vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Sau đó bỏ thêm muối biển vào, khuấy đều cùng 300ml nước lọc (nước ấm). 

Uống hỗn hợp trên trước bữa ăn khoảng 30 phút để có tác dụng đốt cháy mỡ thừa tốt nhất.

Nước chanh + mật ong

chanh2

Nước chanh mật ong ấm có khả năng cải thiện tiêu hóa, làm sạch cơ thể, loại bỏ độc tố và giảm cân hiệu quả. Điều này là do sự hiện diện của pectin trong chanh giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, hỗn hợp chanh, mật ong và nước tạo thành kiềm trong dạ dày, hỗ trợ phá vỡ các chất béo tốt hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả chanh tươi

- 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

- 300 – 500ml nước ấm

- Bình đựng có nắp.

Cách thực hiện:

Chanh bạn vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Cho nước cốt chanh, mật ong vào bình, dùng thìa khuấy đều với 500ml nước ấm. Sử dụng hỗn hợp trong ngày để có hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn