Hé lộ điều giúp Hoa hậu Thu Thảo luôn đẹp đến mê hồn như 'thần tiên tỉ tỉ'

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết gì giúp cô Hoa hậu luôn đẹp và tràn đầy sức sống dù thân hình khá mảnh mai? Đó là bí mật mà mọi cô gái đều muốn biết.

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của Vbiz, không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp trẻ trung, long lanh, thuần khiết như giọt sương mai của nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo.

hoa-hau-dang-thu-thao-dep-trong-treo-voi-sac-hong

Hoa hậu Đặng Thu Thảo - "thần tiên tỷ tỷ" của Showbiz Việt. 

 Thế nhưng thực tế, người đẹp đến từ Bạc Liêu lại có thân hình khá mảnh mai. Không ít lần Thu Thảo khiến fan lo lắng vì để lộ những bức hình cho thấy cô rất gầy và xương xẩu. Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với vẻ đẹp tươi trẻ, rực rỡ tựa đóa hoa đang tràn đầy sức sống. Bí quyết gì đã giúp Hoa hậu?

Rất đơn giản, "bí kíp vàng" đó của Đặng Thu Thảo chính là sử dụng những trang phục có họa tiết hoa nhẹ nhàng, nữ tính giúp cơ thể mang vẻ đầy đặn và tươi trẻ hơn. Nếu tinh ý, không khó để nhận ra rằng, hoa hậu rất chuộng những chiếc váy hoa lá cỏ cây điệu đà.

Đại đa số trang phục của Đặng Thu Thảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều là những chiếc váy midi ngang bắp chân hoặc maxi dài tha thướt. Chất liệu trang phục là voan, chiffon bay bổng, mềm mại giúp tôn dáng mà lại che được khuyết điểm. Tone màu váy áo thường tươi mát, sáng màu giúp làn da nõn nà của cô thêm bừng sáng.

thao.q

Thu Thảo đã chứng minh "sức mạnh" tôn vóc dáng và làn da của phụ nữ đẹp của váy áo họa tiết hoa.  

 

thao.2

 Thân hình mảnh mai nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ trong chiếc váy hoa của người đẹp

thao.3

Không chỉ tôn vinh làn da sáng mịn mà họa tiết hoa còn giúp thân hình trở lên đầy đặn và tươi trẻ hơn rất nhiều.

thao.4

 Hoa hậu cực kỳ xinh đẹp và nổi bật khi diện váy hoa đi du lịch, cô phát huy tối đa khi mua sắm rất nhiều trang phục họa tiết hoa. 

thao.6

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng gây "sốt" với chiếc váy này. 

thao.11

 Thu Thảo luôn chiếm trọn trái tim fan nhờ "gu" thời trang khéo léo, tinh tế với đại đa số đều là những chiếc váy midi ngang bắp chân hoặc maxi dài tha thướt.

meo-chon-do-giup-dang-thu-thao-luon-xinh-dep-va-tuoi-tre-du-than-hinh-manh-mai-6xuama2l-1495007536-width500height692

Thu Thảo cũng áp dụng "tuyệt chiêu"  trên thảm đỏ các sự kiện long trọng.

thao.5

Nếu bạn sở hữu đôi bờ vai thon, chiếc cổ quyến rũ thì đừng ngần ngại thử nghiệm với chiếc váy in họa tiết hoa không tay. Kết hợp với phom dáng free size giúp cho phái đẹp tự tin di chuyển dễ dàng trong ngày hè oi bức.  

thao.9

 Vốn dĩ váy hoa đã rất rực rỡ và nổi bật nên chỉ cần mix cùng những phụ kiện và trang phục đi kèm tone xuyệt tông hoặc sử dụng những gam màu trung tính.

 

thao.10

 Loạt váy maxi rực rỡ có họa tiết chấm bi cũng khiến mọi cô gái trở nên quyến rũ và đầy đặn hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link