Hé lộ động lực mới cho đám cưới Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình "đẹp như mơ" của cặp đôi ông cháu này chính là động lực cho đám cưới Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

Những ngày qua, chuyện tình của "nữ hoàng nội y" và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều thu hút sự chú ý của dư luận. Nhìn vào sự chênh lệch tuổi tác không ít người cho rằng Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều vì tiền nhưng cặp đôi bất chấp mọi xì xào bàn tán vẫn luôn thể hiện tình cảm thân mật, gắn bó với nhau.

Chuyện tình ông - cháu của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều cũng không phải là duy nhất. Theo Dailymail đưa tin, chuyện tình vượt tuổi tác giữa Erica Gower (24 tuổi) và “chàng” ca sĩ Robb Taylor (64 tuổi) tại bang Pennsylvania (Mỹ) cũng đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

tai-my-trai-64-lay-gai-24-dong-luc-cho-ngoc-trinhhoang-kieu_11172452

Chuyện tình ông - cháu của  Erica Gower và ca sĩ Robb Taylor cũng khiến dư luận Mỹ xôn xao.

 Được biết, Erica đã trúng tiếng sét ái tình với Robb Taylor vào 2 năm trước, trong lần đầu gặp Robb tại một quán bar thuộc vùng ngoại ô Pocono Mountains. Erica Gower chia sẻ, khi ấy cô nghĩ Robb chỉ mới tầm 40. Nhưng đến lúc biết số tuổi thực sự của anh và nhận ra nó thậm chí còn hơn cả số tuổi của ông nội mình, Erica đã thực sự “sốc”. Erica cho biết: “Khi gặp anh ấy, tôi thấy anh ấy đúng là chàng ca sĩ tuyệt vời, thật đẹp trai và tốt bụng. Anh ấy có mái tóc rất gợi cảm và nụ cười rất dễ thương. Những điều đó đã cuốn hút tôi”.

Về phía Robb, ở độ tuổi 64, anh cho biết mình chưa bao giờ nghĩa đến việc sẽ có cơ hội sánh đôi cùng cô gái trẻ đẹp như Erica. Bằng sự thẳng thắn của mình, chàng ca sĩ ngoài 60 tiết lộ, ban đầu khoảng cách tuổi tác với anh là một rào cản rất lớn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh đã thực sự hạnh phúc với những gì mình và bạn gái cùng trải qua. Với sự ngần ngại về tuổi tác trước kia của bạn trai, Erica khẳng định: “Khoảng cách tuổi tác là một điều hoàn hảo bởi Robb biết những gì anh ấy cần miễn sao tôi làm tốt điều đó”.

Được biết đến thời điểm hiện tại, Robb và Erica đã tổ chức đính hôn chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Đây cũng chính là động lực mới cho đám cưới của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều khi vượt qua khoảng cách tuổi tác và lời xì xào của dư luận.

hoang-kieu-phunutodayvn-2229

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều cũng đang rất hạnh phúc. 

 Ở độ tuổi 72, giống với Robb Taylor, Hoàng Kiều cũng đang thể hiện sự hạnh phúc bên người bạn gái 27 tuổi của mình. Trước đó tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng về lý do yêu Ngọc Trinh: " Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu."

Bạn trai mới của Ngọc Trinh cũng khẳng định rằng chuyện tuổi tác không ảnh hưởng đến tình cảm. Ông còn không ngần ngại chia sẻ về chuyện chăn gối với bạn gái. Vị đại gia chia sẻ sức khoẻ của ông rất tốt, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh rất hoà hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Bản thân ông không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả và tự biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân.

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng nhấn mạnh: "Dân gian có câu: “Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay”. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".

tai-my-trai-64-lay-gai-24-dong-luc-cho-ngoc-trinhhoang-kieu_11173649

Hoàng Kiều từng chia sẻ rằng sẽ tổ chức đám cưới với Ngọc Trinh khi ông đạt giải Nobel. 

Được biết người mai mối cho Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chính là con dâu của ông. Cựu người mẫu Lan Phương nhiều lần ẩn ý rằng Ngọc Trinh yêu bố chồng mình không phải vì tiền. Cô chia sẻ với báo chí, chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ, cô luôn mong muốn bố chồng được hạnh phúc và tìm được người ông yêu thương, chung thủy, sống đến cuối đời và cô thấy Ngọc Trinh là người rất phù hợp.

Mới đây Ngọc Trinh đã có mặt ở Thượng Hải, thăm cơ sở kinh doanh và gặp gỡ các nhân viên, đối tác làm ăn của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô là khách VIP trong buổi tiệc hoành tráng do bạn trai 72 tuổi tổ chức.

Theo:  khoevadep.com.vn