Thúy Tiên bất ngờ "tố" Công Vinh không mua nổi nhà và xe dù lương 100 triệu

( PHUNUTODAY ) - Ngày mới yêu Thủy Tiên, mặc dù nắm giữ hàng loạt hợp đồng trị giá đến 7 tỷ đồng, nhưng Công Vinh lại dùng phần lớn số tiền để lo lắng cho gia đình, còn bản thân anh hầu như không có gì.

Tham gia một chương trình truyền hình gần đây, Thủy Tiên lần đầu chia sẻ về cuộc sống với Công Vinh sau ánh hào quang. Thủy Tiên kể “Công Vinh rất hay ghen”. Theo đó,  vì yêu trong âm thầm nên báo chí và công chúng vẫn ngỡ Thuỷ Tiên còn dây dưa với tình cũ, điều này khiến Công Vinh không mấy hài lòng. Trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, nam cầu thủ gốc Nghệ An đã chủ động công bố tình yêu trên báo chí vì sợ Thuỷ Tiên ở Việt Nam quên mình.

thuy-tien 1

 Thuỷ Tiên tiếp tục có những chia sẻ về Công Vinh

Khi đó, nhiều người cho rằng, Thủy Tiên và Công Vinh bất chấp dư luận để PR cho bản thân. Hậu công khai, điềm gở liên tục giáng xuống đôi tình nhân trẻ đến nỗi Thuỷ Tiên phải thừa nhận: “Muốn giải nghệ vì không cầm cự nổi”. Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên “Thuỷ Tiên” chính là cách mà miệng đời lý giải cho sự tuột dốc này. Ở thời điểm đó, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học.

“Tiền lương mỗi tháng lên đến 100 triệu mà ảnh chẳng có nổi cái nhà, cái xe vì luôn lo cho người thân” - Thuỷ Tiên cho biết.

thuy-tien 2

 Hiện tại, cuộc sống của đôi vợ chồng rất viên mãn, đủ đầy.

Giữa bủa vây của miệng đời cay nghiệt, Thuỷ Tiên đôi lúc hoài nghi về tình yêu của chính mình. Sau tất cả, cô đã bỏ hết hào quang để đồng hành cùng “nửa kia”. Mặc cho những hợp đồng béo bở và lịch diễn - quay phim dày đặc, Thuỷ Tiên vẫn xếp lại danh phận cá nhân để chăm sóc Công Vinh suốt 1 tháng trời. Thuỷ Tiên cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho Công Vinh khi ấy.

Nữ ca sĩ nhớ lại: “Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất”.

Hiện tại, cuộc sống của đôi vợ chồng rất viên mãn, đủ đầy. Thủy Tiên hài lòng với những gì cô đang có: một gia đình đầm ấm với cô con gái xinh xắn, đáng yêu và ông xã hết lòng thương yêu vợ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn