Hé lộ gia thế ít ai biết của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - Gia thế đại gia "khủng" của Hồng Nhung - người vợ quyền lực bên cạnh Xuân Bắc

Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982, là vợ của NSƯT Xuân Bắc, hiện làm giảng viên khoa Sân Khấu, trường Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

151

Hai vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc.

Xuân Bắc là người luôn giấu kín gia đình trước giới truyền thông. Vợ con anh đều xuất hiện cực ít trên báo chí. Do đời tư sạch sẽ và kín tiếng nên chị ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Tuy nhiên mới đây vì bức xúc khi bị chèn ép tại cơ quan làm việc, Hồng Nhung đã livestream gây xôn xao trên mạng.

152

 Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới củ hai người.

Một vài thông tin hiếm hoi về vợ Xuân Bắc cho biết, cô vốn là một tiểu thư “cành vàng lá ngọc” của gia đình đại gia Hà Thành từ nhiều năm trước. Bố mẹ cô buôn bán đồ điện tử khá có tiếng và khi quen nhau, Xuân Bắc chưa có được địa vị như hiện tại.

154

 Vợ Xuân Bắc vốn là tiểu thư "cành vàng lá ngọc".

Năm 2004, Xuân Bắc và vợ có cơ hội được gặp nhau khi cùng xuất hiện trong chương trình Gala Cười với tiểu phẩm hài Tỏ tình qua điện thoại. Được biết, khi gặp vợ bây giờ, Xuân Bắc si tình nhưng… nhát gái.

Thời lấy Hồng Nhung, Xuân Bắc dù có chút danh tiếng nhưng vẫn nghèo, nên nhiều người ác ý còn bảo: “Xuân Bắc lấy Hồng Nhung vì tiền?”.

Dù xuất thân giàu có, nhưng Hồng Nhung lại thân thiện và cởi mở, luôn hết lòng vì bạn bè, khiến “anh Núi” đổ xiêu đổ vẹo!

155

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc và Hồng Nhung. 

157

 Nhan sắc mặn mà, đằm thắm của vợ Xuân Bắc khi đã có 2 đứa con.

Nói về vợ, Xuân Bắc chỉ "gút" lại ngắn gọn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

Người trong giới nghệ sỹ cũng nói anh Bắc khéo dạy vợ, anh đã biến một “tiểu thư” thành người phụ nữ đảm đang của gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link