Hé lộ gia thế ít biết và sự tài giỏi của vợ Bình Minh khiến tất cả ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Anh Thơ - vợ Bình Minh được biết đến là một người phụ nữ không chỉ có 'gia thế khủng' mà còn vô cùng tài giỏi và là phụ nữ của gia đình.

Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi Nam tiến. Một số bộ phim đáng nhớ của Bình Minh có thể kể đến: Giao lộ định mệnh, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may, Cô gái xấu xí, Chuyện tình xa xứ...

Năm 2008, cựu siêu mẫu, diễn viên Bình Minh bất ngờ lên xe hoa với Anh Thơ – Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn.

vo binh minh (1)

 Bình Minh đã kết hôn với Anh Thơ được 9 năm.

Anh Thơ hơn Bình Minh 5 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác với vợ chưa bao giờ là trở lại với nam diễn viên. Bình Minh cho biết, anh vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ: "Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó".

Ít ai biết rằng, ngoài là một Giám đốc marketing có tiếng, vợ Bình Minh từng là một giảng viên đại học, có thời gian đi du học nhiều năm tại nước ngoài.

vo binh minh (3)

 Cuộc hôn nhân của Bình Minh từng bị dư luận soi mói bởi vợ Bình Minh hơn anh 4 tuổi

Từ năm 2002, Anh Thơ đã rất nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Cô từng tư vấn và huấn luyện cho nhân viên ở các khách sạn lớn. Không những thế, chị còn tham gia kinh doanh, tổ chức các dự án nghệ thuật.

Về các mối quan hệ trong showbiz, Anh Thơ là người giúp Bình Minh kết nối với những người bạn quyền lực trong showbiz Việt. Cô được biết đến là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu Thanh Hằng.

vo binh minh (7)

 Vợ Bình Minh khá thân thiết với Thanh Hằng

Mặc dù có khả năng tài chính cao nhưng Anh Thơ lại được biết đến là người sống giản dị, không thích những nơi xa hoa, đắt tiền… Đồng thời, tuy khi ra ngoài là nhưng trong nhà, Anh Thơ tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế "lép vế".

Anh Thơ luôn khéo léo trong cách ứng xử ở ngoài và các mối quan hệ gia đình. Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ là An Nhiên và An Như.

vo binh minh (6)

 Vợ Bình Minh còn là bạn thân của Trương Ngọc Ánh

Anh Thơ cũng được coi là người phụ nữ bản lĩnh khi Bình Minh vướng phải ồn ào tình ái với các bạn nữ trong ngành. Anh Thơ và Bình Minh từng gặp scandal khi Bình Minh vướng vào chuyện tình cùng Thanh Thảo. Tuy nhiên, Anh Thơ tỏ ra vô cùng khéo léo trước ồn ào và khá thờ ơ. Cô cho rằng, cô luôn tin tưởng chồng và hiểu được cuộc sống của người làm giải trí.

vo binh minh (4)

 Gia đình nhỏ của vợ chồng BìnhM Minh

Hiện tại, Bình Minh vướng phải ồn ào lộ ảnh thân mật với ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, trước sự việc này, Anh Thơ tỏ ra khá không quan tâm. Anh Thơ cho rằng: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

vo binh minh truong quynh anh (4)

 Vợ Bình Minh khá bình thản trước mọi ồn ào tình ái của chồng

Chính vì thế, Bình Minh đã từng dành những lời lẽ vô cùng ngọt ngào cho vợ: "Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lí. Chính niềm tin và sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và dự án của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link