Hé lộ hậu trường ảnh cưới của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ bên chồng đại gia hơn 19 tuổi.

Thông tin Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Thu Ngân kết hôn với đại gia hơn 19 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, hậu trường chụp ảnh cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Thu Ngân với doanh nhân Doãn Văn Phương được tung ra làm nhiều người ngất ngây. 

anh-cuoi-thu-ngan17

Cô dâu Thu Ngân cười rạng rỡ và hạnh phúc bên ông xã Doãn Văn Phương. 

anh-cuoi-thu-ngan14

 

anh-cuoi-thu-ngan13

Lễ ăn hỏi và xin dâu của người đẹp 21 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tại Hải Phòng. Tiệc cưới của nhà trai được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng ở nhà gái diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 6/2 (sau Tết Nguyên đán).

anh-cuoi-thu-ngan12
anh-cuoi-thu-ngan8

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 tại Thanh Hóa vào tháng 8 vừa qua. Người đẹp đã vượt qua 38 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

anh-cuoi-thu-ngan9
anh-cuoi-thu-ngan10

Thu Hân rạng rỡ, xinh đẹp trong trang phục váy cưới.

anh-cuoi-thu-ngan11
anh-cuoi-thu-ngan7

Có nhiều ý kiến cho rằng, Thu Ngân vội vàng lên xe hoa vì yêu và lấy đại gia giàu có. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận thông tin này và cho biết mẫu đàn ông của cô là người giỏi giang, thành đạt và chứng chạc.

anh-cuoi-thu-ngan6
anh-cuoi-thu-ngan5

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Ngân là doanh nhân Doãn Văn Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa và hiện sống ở TP HCM. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, đồng thời là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá của Thanh Hóa.

anh-cuoi-thu-ngan4
anh-cuoi-thu-ngan3
anh-cuoi-thu-ngan2

Trong đám cưới, Thu Ngân sẽ diện một bộ soiree được thiết kế riêng có giá hàng trăm triệu của nhà thiết kế Phương Linh. Trang phục sử dụng trong album ảnh cưới cũng do nhà thiết kế Phương Linh đảm nhiệm

anh-cuoi-thu-ngan1
anh-cuoi-thu-ngan

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt, Thu Ngân gần như không tham gia showbiz. Cô tập trung cho việc học của mình tại trường. Cô cũng cho biết, sau đám cưới sẽ tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link