Hé lộ kết không như mơ của Ngược chiều nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến cái kết của phim, Phương Oanh chia sẻ cô cũng giống như đại số đông khán giả, mong muốn Mai quay lại với Sơn

 Khác với nhiều dự đoán của công chúng, bộ phim "Ngược chiều nước mắt" sẽ khép lại sau 36 tập thay vì thông tin 34 tập như trước đó. Càng về cuối, những diễn biến của câu chuyện càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Ở tập 34 phát sóng mới nhất, mối quan hệ giữa các cặp đôi Mai (Phương Oanh) - Sơn (Hà Việt Dũng, Phương (Thu Quỳnh) - Thành (Mạnh Trường) vẫn đang rất căng thẳng.

nguoc-chieu-nuoc-mat-phunutoday.vn1
 

Trong khi Sơn đang cố gắng lấy lại trái tim Mai khi sự nghiệp của cô đang phát triển thì Phương vẫn đang tự đưa mình vào những mâu thuẫn trong suy nghĩ về mối quan hệ vợ chồng cùng Thành.

Nhắc đến cái kết của phim, Phương Oanh chia sẻ cô cũng giống như đại số đông khán giả, mong muốn Mai quay lại với Sơn vì cả hai vẫn còn yêu nhau và trải qua những bão táp, Sơn và Mai cuối cùng cũng sẽ tìm được hạnh phúc.

Phương Oanh chia sẻ: "Bây giờ bộ phim cũng đang đến gần những tập cuối, những chuyển biến trong cuộc sống và tâm lý của Mai mọi người đã thấy rồi. Tôi tin chắc rằng sự tự chủ trong cuộc sống của Mai như hiện tại sẽ mang lại cho cô ấy cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều đó chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng".

nguoc-chieu-nuoc-mat-phunutoday.vn
 

Khi được hỏi về việc có muốn thay đổi kết phim không, Phương Oanh chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với cái kết vì đó sẽ là cái kết sẽ gây thương nhớ cho khán giả".

Tập 35 Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào tối nay 21h trên VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link