Hé lộ lý do đặc biệt khiến Lý Quí Khánh liên tục bảo vệ Hà Hồ giữa sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi Hà Hồ vướng scandal, Lý Quí Khánh đều lên tiếng bảo vệ khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa 2 người.

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã có 11 năm quen biết và 5 năm thân thiết bên nhau. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Được biết, trong chuyến sang Milan dự tuần lễ thời trang, Lý Quí Khánh cũng là người giúp Hồ Ngọc Hà tỏa sáng. Chính bởi sự thân thiết này, Lý Quí Khánh luôn lên tiếng bảo vệ đàn chị trong bão scandal.

ha-ho 1

 Hồ Ngọc Hà - Lý Quí Khánh có tình bạn thân thiết 5 năm

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bị Minh Hằng "tố" là người gây sức ép khiến giọng a Sắc môi em hồng phải rời khỏi The face mùa 2 khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi Hồ Ngọc Hà giữ thái độ im lặng thì Lý Quí Khánh đã lên tiếng bảo vệ cũng như giải thích việc 'Nữ hoàng giải trí' đang mất dần đi tình cảm của nhiều chị em trong showbiz Việt

Anh viết trên tráng cá nhân:  "Tất cả những mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Maya, Thanh Hằng, Minh Hằng, Lệ Quyên đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá?

Lý Quí Khánh nghĩ như thế này: Maya và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ liên quan đến nhau. Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng chưa bao giờ thân, chưa bao giờ ghét, không hiểu và Khánh chưa hiểu vì sao hôm qua bạn ấy khóc.. để tìm hiểu... (Khánh chỉ khóc khi đi đám ma hoặc thất tình).

Hà Hồ và Thanh Hằng luôn quý và tôn trọng nhau. Còn mối quan hệ riêng của từng người, cả hai không quan tâm. Khánh nghĩ, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà là do phong thủy không hợp nên cả hai bớt gặp để làm ăn nên".

ha-ho 3

 Anh luôn song hành cùng nữ hoàng giải trí trong mỗi sự kiện

Hồi tháng 10 năm 2016, clip Hồ Ngọc Hà được người yêu đại gia yêu chiều, bế bổng lên xe khiến nhiều người xôn xao. Lý Quí Khánh cũng lên tiếng động viên đàn chị: “Chị mãi dìu em đi trên con đường này nhé! Mạnh mẽ lên… Em không biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào, trên con thuyển nhỏ của chị em mình chị luôn ân cần dìu dắt em…

Ôm em chặt đi khi chị cần… Chị mỏi lắm rồi hai cánh tay yếu mềm của người phụ nữ mong manh… Phụ nữ nào cũng cần tình thương”.

ha-ho 2

 Hà Hồ có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của Lý Quí Khánh.

Được biết, Lý Quí Khánh từng là fan cuồng của giọng ca tội lỗi. Anh cũng thùa nhận, Hà Hồ đã giúp đỡ anh rất nhiều khi quyết định đi theo con đường thời trang với vai trò là nhà thiết kế.

Trên trang cá nhân của mình, Lý Quí Khánh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chung với người chị thân thiết của mình. Thế nên, bất cứ khi nào Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng “ném đá” là anh lại ngay lập tức lên tiếng bảo vệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn