Hé lộ lý do 'khó tin' khiến Quang Hải U23 Việt Nam lặng lẽ âm thầm trở về nhà với bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Ngày 31/1, tiền đạo Quang Hải đã về nhà rất lặng lẽ, âm thầm trong vòng tay ấm áp hạnh phúc của bố mẹ mà không có bất cứ đoàn thể nào đón tiếp.

Mấy ngày nay, gia đình cầu thủ Nguyễn Quang Hải có rất đông người dân ở khắp nơi liên tục đến chia vui, hỏi thăm gia đình. Ông Nguyễn Quang Thuần, bố tuyển thủ Quang Hải, cho biết mấy ngày qua, sau khi về nước, Quang Hải cùng đội tuyển U23 Việt Nam bận đi giao lưu nên chưa có thời gian về thăm gia đình.

Phải đến trưa ngày 31/1, cầu thủ Nguyễn Quang Hải, đội tuyển U23 Việt Nam mới trở về quê nhà ở huyện Đông Anh, Hà Nội. Thời điểm Hải bắt taxi về nhà hầu như hàng xóm không ai biết. Bản thân bố mẹ Quang Hải cũng không biết chính xác thời gian con trai trở về. Quang Hải cho biết, anh không muốn việc mình về gây ồn ào nên mới tự bắt taxi, rất ít người biết anh đã về nhà. "Chỉ cần về với gia đình là tôi hạnh phúc lắm rồi, tôi muốn mọi thứ đơn giản nhất', Quang Hải chia sẻ.

quang hai u23 viet nam (3)
 Quang Hải U23 Việt Nam lặng lẽ về nhà

Nói về dự định tương lai, Quang Hải chia sẻ: "Đã hơn 2 tháng nay mới được về nhà, lần này về chỉ được ở nhà 3 ngày. Em rất hạnh phúc khi được trở về nhà, em cảm nhận được sự hạnh phúc trên khuôn mặt của bố mẹ. Sắp tới, em sẽ tập trung ở câu lạc bộ và thi đấu V League nhưng bây giờ chỉ muốn nói chuyện với bố mẹ và những người thân mà thôi".

quang hai u23 viet nam (4)
 

Bố Quang Hải cho biết, suốt mấy ngày qua vợ chồng ông cũng mất ngủ vì lo cho con trong những ngày thi đấu tại Thường Châu, Trung Quốc trong tiết trời giá lạnh.

"Hôm con thi đấu trong băng tuyết, tôi cũng bồi hồi, xúc động lắm. Hôm đó cũng không dám xem mà chỉ nghe mọi người hò reo cổ vũ. Dòng người kéo đến sân bóng trước nhà đông kín, tắc đường kéo dài, chưa bao giờ sân bóng lại đông đến như vậy. Tôi vui lắm vì tình cảm mọi người dành cho con trai và cả đội bóng", ông Thuần kể.

quang hai u23 viet nam (1)
 

Ông Thuần cho biết, Quang Hải có gầy hơn sau giải đấu, những ngày ở nhà, vợ chồng ông sẽ chăm sóc, quan tâm cho con hơn.

quang hai u23 viet nam (2)
 Các fan hâm mộ đến xin chữ kí

Bà Cúc, mẹ của cầu thủ Quang Hải đã tâm sự với báo chí từ khi con chưa về nhà: "Có lẽ Tết này của gia đình cô sẽ vui hơn. Vui vì Hải và đồng đội đã chiến đấu quả cảm và đem vinh quang về cho Tổ quốc. Vui vì tuyển U23 Việt Nam nhận được nhiều tình thương mến của mọi người. Hải có gọi điện về nói rằng chưa bao giờ tưởng tượng được cảnh một ngày nào đó mình cùng đồng đội sẽ được người dân yêu thương và dành tình cảm mến mộ nhiều đến thế. Đó thật sự là một niềm hạnh phúc".

Xem thêm:

1. Lộ chuyện tình cảm đẹp ngỡ ngàng của cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam

2.  Rộ tin U23 Việt Nam vào TPHCM, Tóc Tiên và Hương Giang Idol bất ngờ 'bức xúc' điều này!

3. Quang Hải U23 Việt Nam kể chuyện 'số nhọ' khi 2 lần chưa kịp vui chiến thắng đã bị lôi đi kiểm tra doping

Theo:  khoevadep.com.vn copy link