Hé lộ lý do tỷ phú Hoàng Kiều đón Ngọc Trinh sang Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh sang Trung Quốc với sự tháp tùng của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và ông bầu Khắc Tiệp.

Mới đây, thông tin tỷ phú Hoàng Kiều quyết định tổ chức đêm nhạc để cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong mối tình của ông với Ngọc Trinh gây nhiều chý ý.

"Để cảm ơn tất cả các bạn mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Hoàng Kiều tổ chức đêm Tạ tình cho một mối tình gây sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016", ông chia sẻ.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Hoàng Kiều tổ chức đêm nhạc để tri ân những người ủng hộ mình và bạn gái Ngọc Trinh

Toàn bộ những ca khúc được thể hiện trong đêm nhạc của ông đều là sáng tác của chú ruột tỷ phú Hoàng Kiều - nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Được biết, khi Hoàng Kiều lên 5 tuổi vì gia cảnh nghèo khó nên phải chuyển lên sống cùng chú của mình trên Sài Gòn. Lúc đó Hoàng Thi Thơ là một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cũng nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều được học tập đầy đủ hơn và xuất sắc vào đại học chuyên ngành khoa học.

“Vì số ghế có giới hạn, chúng tôi chỉ có đủ chỗ ngồi cho 300 cặp thành viên. Xin đăng ký lại nếu thẻ thành viên của bạn đã hết hạn để tham dự một buổi tiệc sang trọng và ấm cúng với ẩm thực trung hoa, thưởng thức rượu vang thượng hạng, trong một khung cảnh lịch thiệp và sang trọng”, điều kiện để tham gia đêm nhạc trong thông báo của tỷ phú Hoàng Kiều.

hoang-kieu-ngoc-trinh_punutoday 1

 Hoàng Kiều và Ngọc Trinh ngày càng hạnh phúc

Tuy nhiên, đêm nhạc này không được tổ chức miễn phí cho mọi người như đồn đoán trước đó. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã sang Trung Quốc thăm bạn trai Hoàng Kiều. Bạn trai tỷ phú đón cô với bó hồng rực rỡ và cái ôm thân thiết. Tháp tùng Ngọc Trinh trong chuyến đi này có con dây Hoàng Kiều - cựu người mẫu Lan Phương và ông trùm chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn