Hé lộ manh mối hai công nhân bị đâm tử vong tại nhà trọ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi uống rượu trong đám cưới, về phòng trọ Phi bật nhạc lớn, bị hàng xóm lên nhắc nhở. Tức giận Phi dùng dao đâm 2 công nhân thương vong.

Vào khoảng 22h30' ngày 28/4, tại dãy trọ của anh Mai Văn Bắc (ở xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ là Trần Hải Phi (SN 1995, tại xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn), nạn nhân là anh Lê Anh Tú (SN 1998, trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn), và anh Nguyễn Ngọc Huy (1995, trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn).

k34

 Hiện trường vụ hai công nhân tử vong ở xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, do anh Phi đi đám cưới có uống rượu với bạn bè. Đến khi trở về phòng trọ anh bật nhạc to. Khi này, anh Tú ở tầng dưới có lên phòng nhắc nhở. Tức giận nên Phi đã dùng dao đâm vào cổ anh Tú tử vong tại chỗ. Không dừng lại ở đó, Phi còn dùng dao đâm vào anh Huy bị trọng thương và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Còn ông Lương Đình Vĩnh, Công an viên xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, cho biết, “do chủ nhà ở cách xa dãy trọ, với lại công nhân không đăng ký tạm trú nên việc đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, việc xô xát tại các phòng trọ là điều không thể tránh khỏi”.

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn